TNO

Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ

06/01/2015 20:39 GMT+7

(iHay) Họ yêu đương, hò hẹn cả thế giới đều biết nhưng tin báo các cặp đôi này kết hôn lại khiến cả thế giới ngạc nhiên.

(iHay) Họ yêu đương, hò hẹn cả thế giới đều biết nhưng tin báo các cặp đôi này kết hôn lại khiến cả thế giới ngạc nhiên.

>> Điểm danh sao bự kết hôn với 'dân thường

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Reuters

Tối 5.1 (giờ Mỹ), Cameron Diaz và Benji Madden chính thức trở thành vợ chồng. Thông tin này làm fan hâm mộ hết sức ngỡ ngàng. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò được khoảng 7 tháng và mới đính hôn hồi tháng trước.

Lễ cưới của ngôi sao Những thiên thần của Charlie và rocker nhóm Good Charlotte cũng được âm thầm chuẩn bị, đến sát thời điểm diễn ra sự kiện trọng đại công chúng mới được biết thông tin. Ngoài ra, điều gây ngạc nhiên hơn cả là do Cameron luôn tự nhận mình không phải là mẫu người để kết hôn, thậm chí cô cũng không muốn sinh con.

Trong đám cưới bất ngờ này, Cameron Diaz và Benji Madden chỉ mời bạn bè thân thiết và các thành viên hai bên gia đình.

Brad Pitt và Angelina Jolie

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Reuters

Cuộc sống tình cảm của Brad Pitt và Angelina Jolie luôn tràn đầy hạnh phúc và lãng mạn. Dù không có đám cưới hay giấy đăng ký kết hôn nhưng qua những lời khen của cả hai dành cho nhau, khán giả luôn tin rằng đây là cặp đôi lý tưởng, nhất là khi họ cùng nhau chăm sóc 6 nhóc tì suốt 9 năm mặn nồng.

Trong lúc mọi người tưởng như thế là đủ với cặp minh tinh của điện ảnh thế giới thì Brad Pitt và Angelina Jolie bất ngờ tổ chức lễ cưới tại nhà nguyện gần lâu đài Chateau Miraval, Provence (Pháp) với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết và các con hồi năm ngoái.

Béyonce và Jay-Z

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Reuters

Jay-Z và Beyonce Knowles gắn bó từ năm 2002. Thông tin đám cưới của họ chỉ bị rò rỉ khi hai người đi đăng ký kết hôn tại tòa thị chính ở Scarsdale (New York) ngày 1.4.

Khán giả chưa kịp xác minh thật giả thì cặp ca sĩ nổi tiếng đã tổ chức đám cưới chiều 4.4.2008 tại New York sau 6 năm yêu nhau. Nhưng buổi lễ cũng chỉ có bạn bè và những người thân trong gia đình.

Anne Hathaway và Adam Shulman

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Reuters

Dù chuyện Anne Hathaway hẹn hò Adam Shulman từ tháng 11.2008 cũng như nhận lời cầu hôn của nhà thiết kế đồ trang sức kiêm diễn viên này hồi tháng 11.2011 không phải điều mới lạ với công chúng.

Tuy nhiên, thông tin ngôi sao phim The Devil Pears chính thức làm vợ Adam Shulman sau 4 năm yêu đương bằng lễ cưới tại Big Sur, California (Mỹ) ngày 29.9.2012 lại khiến mọi người giật mình. Hình ảnh lễ cưới được tổ chức kín đáo với khoảng 100 khách mời vì thế khá hiếm hoi nhưng đã cho thấy sự hạnh phúc của cặp đôi này.

Daniel Craig và Rachel Weisz

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Reuters

Năm 2011, đại diện của Daniel Craig đã thông báo anh và nữ đồng nghiệp Rachel Weisz kết hôn. Có vẻ đám cưới của chàng James Bond 007 và vị hôn thê tổ chức theo phong cách điệp viên quá lặng lẽ và bí mật nên khi thông tin đưa ra, không chỉ khán giả mà cả giới truyền thông mới bật ngửa.

Được biết, Daniel Craig và Rachel Weisz trao lời thề với sự chứng kiến của 5 người: con gái của Daniel, con trai của Rachel, đạo diễn Darren Aronovsky và 2 người bạn thân khác.

Renée Zellweger và Kenny Chesney

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: TL

Năm 2005, "nàng tiểu thư Jones" bất ngờ lên xe hoa với ngôi sao nhạc đồng quê Kenny Chesney sau 4 tháng hò hẹn. Cặp đôi tổ chức lễ cưới trên hòn đảo nhỏ St.John.

Chesney là fan hâm mộ của Zellweger. Anh còn sáng tác ca khúc You Had Me From Hello lấy cảm hứng từ vai diễn của nữ diễn viên trong Jerry Maguire. Họ được xem là một cặp khá đẹp đôi vào thời điểm đó dù sau ngày cưới cũng chỉ 4 tháng Renée Zellweger và Kenny Chesney chia tay.

Britney Spears và Jason Alexander

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Reuters

Năm 2004, Britney Spears khiến công chúng sửng sốt khi đột ngột thông báo kết hôn. Theo lời kể, sau một đêm tiệc tùng ở Las Vegas, nữ ca sĩ và anh bạn thời thơ ấu đã lái xe thẳng tới một nhà thờ nhỏ để làm lễ cưới.

Jason Allen Alexander trở thành người chồng đầu tiên của cô "công chúa nhạc pop". Tuy nhiên sau đó hơn 50 giờ, Britney Spears cũng lại gây sốc khi li dị Jason Allen Alexander. Đây là một trong những cuộc hôn nhân gây đau tim nhất Hollywood.

Ashley Tisdale và Christopher French

 Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
Ảnh: Instagram

Khán giả và báo giới chỉ được biết tin ngôi sao trong phim High school musical Ashley Tisdale đã kết hôn với nam ca sĩ Christopher French nhờ vào ảnh cô chia sẻ trên Instagram sau lễ cưới. Nữ diễn viên trông vô cùng hạnh phúc và rạng rỡ bên cạnh chồng mình - Christopher French, kèm theo đó là chú thích: “Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi! Xin giới thiệu ông bà French, ngày 8.9.2014”.

Đám cưới của cặp đôi có khoảng 100 khách và diễn ra tại một dinh thự tư nhân. Để đảm bảo bí mật, khách mời tập trung tại một địa điểm riêng và sau đó mới được đưa đến nơi cần đến.

Tạ Ban

>> Trà Ngọc Hằng đã bí mật kết hôn?
>> Cô đào tóc vàng Scarlett Johansson đã bí mật kết hôn
>> Lady Gaga sắp kết hôn Taylor Kinney
>> Sungmin nhóm Super Junior bất ngờ thừa nhận sắp kết hôn
>> Lạ lùng cô gái tự kết hôn với chính mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.