TNO

Những độc chiêu khui bia lạ đời của dân nhậu

29/04/2016 10:01 GMT+7

(iHay) Dân nhậu có thể khui bia bằng mọi cách với mọi dụng cụ mà họ có, từ chiếc ghế nhựa cho đến... nhẫn đeo tay.

(iHay) Dân nhậu có thể khui bia bằng rất nhiều cách lạ đời với mọi dụng cụ mà họ có được, từ chiếc ghế nhựa cho đến... nhẫn đeo tay hay chỉ là miếng giấy. 

Cùng xem độc chiêu khui bia của dân nhậu qua những hình ảnh sống động dưới đây. Còn có một câu chuyện khuyến cáo ở cuối bài.
Dùng nhẫn để khui bia. Nhìn cứ như bạn đang dùng tay không để mở nắp chai bia vậy. Đây là một trong những chiêu khui bia khiến bạn dễ trở nên nổi bật trong bàn nhậu. Nhưng nếu tập thành thục rồi thì hãy làm theo nhé. À, đừng dùng nhẫn cưới để thực hành, kẻo vợ mắng
Còn đây là cách dùng bật lửa bằng nhựa để tung nắp chai bia
Cách này chắc cũng nhiều người biết. Bạn đã thấy qua nhiều lần rồi đúng không?  
Răng giả thì miễn bàn nhé
Dùng chiếc muỗng nhỏ cũng có thể khui nắp chai
Cách này còn "vi diệu" hơn. Bạn tin được không? Đừng nói là bạn sẽ rủ chiến hữu đi nhậu ngay tối nay để làm thử cách này nhé.
Đôi khi chỉ dùng mỗi cây bút bi cũng có thể khui được nắp chai bia chớp nhoáng
Bạn trai này thì dùng chân chiếc ghế nhựa
Khi đồ khui bia bị mất. Nhưng vị bia chắc có chút mùi khét  
Cùng cảnh ngộ. Đi săn chỉ đem súng và bia
Tay này chắc có gốc gác từ nhà máy bia 
Bạn có thể bắt chước các kiểu khui bia như trên để được nổi bật trong bàn nhậu hay giữa bữa tiệc thân tình, nhưng cần nhớ rằng người ta sản xuất ra đồ khui bia là vì nó an toàn. 
Hồi tháng 8.2013, hai thanh niên (đều trên 30 tuổi) đã phải nhập viện tại bệnh viện Mắt TP.HCM do mắt bị chảy máu trong và tăng nhãn áp, không thấy đường. Nguyên nhân là trong tiệc nhậu, hai anh này khui bia bằng kiểu lạ đời: dùng hai chai bia chấu đầu vào nhau rồi bật nắp lên. Bất ngờ, nắp bia bung lên đập vào mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.