Những sao Việt từng bị dụ dỗ 'đi khách' với giá cao giật mình

10/05/2016 11:20 GMT+7

(iHay) Nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hải Băng... khiến công chúng giật mình khi tiết lộ từng bị dụ dỗ 'đi khách', có khi đến hàng chục ngàn USD.

(iHay) Nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hải Băng... khiến công chúng giật mình khi tiết lộ từng bị dụ dỗ 'đi khách', có khi đến hàng chục ngàn USD. 

Ngọc Trinh
Trong những sao Việt, Ngọc Trinh là người bị đồn "đi khách" nhiều nhất với giá một lần lên đến hàng chục ngàn USD. Bản thân "nữ hoàng nội y" cũng đã thừa nhận cô thường xuyên nhận được những lời mời "tiếp rượu" cho đại gia với giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh luôn từ chối vì cho rằng việc nhận lời chẳng khác nào chấp nhận "đi khách". 
Kỳ Hân 
Một "đàn em" khác của Ngọc Trinh cũng từng bị rủ rê đi bar chơi với giá 3 triệu đồng hồi tháng 4.2016. Kỳ Hân nói rõ tin nhắn gạ gẫm này được gửi đúng vào ngày 1.4 nên nhiều khả năng là do bạn bè chọc ghẹo. Dù vậy, Kỳ Hân cũng khá bức xúc bởi cô không thích liên quan đến những thông tin kiểu như vậy.
Trước đó, khi phim Điệp vụ chân dài chuẩn bị ra mắt hồi đầu tháng 1.2016, Kỳ Hân dính vào nghi án "gái gọi" với giá hàng ngàn USD. Để đính chính tin đồn này, Kỳ Hân cùng đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã phải lên báo giải thích rất nhiều. 
Angela Phương Trinh 
Tháng 6.2012, Angela Phương Trinh từng gây "sốc" khi tiết lộ cô từng nhận được nhiều lời mời gặp mặt, đi uống nước khoảng 20 phút với giá hơn 20 ngàn USD. 
Sau tiết lộ này, Angela Phương Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Trước những lời bình luận lẫn chỉ trích, "Bà mẹ nhí" chọn cách "im lặng là vàng". 
Hải Băng 
Sau khi làm mới hình ảnh của mình bằng loạt ảnh sexy, gợi cảm vào khoảng tháng 10.2014, Hải Băng tiết lộ cô nhận được nhiều tin nhắn rủ đi du lịch nước ngoài với chi phí đính kèm lên đến vài chục ngàn USD cùng lời hứa hẹn mua túi xách, đồ hiệu. Cũng như nhiều người đẹp showbiz khác khi nhận lời gạ gẫm, Hải Băng chọn cách im lặng, không trả lời. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.