Ninh Dương Lan Ngọc làm ‘dì ghẻ’ trừng mắt tát VJ Dustin

05/08/2016 13:05 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên đã “xóa bỏ” hình ảnh hiền lành, khiến VJ Dustin há hốc sợ hãi sau cú tát đau điếng.

(iHay) Nữ diễn viên đã “xóa bỏ” hình ảnh hiền lành, khiến VJ Dustin há hốc sợ hãi sau cú tát đau điếng.

Từng “gây choáng” với vai Cám, Lan Ngọc tiếp tục thử sức diễn “ác như dì ghẻ”
Tham gia thử thách của chương trình MTV Bus, Ninh Dương Lan Ngọc là khách mời nghệ sĩ trong số đầu tiên bị bắt cóc lên xe. Cô được yêu cầu tái hiện phân đoạn ấn tượng của “dì ghẻ” Ngô Thanh Vân trong trailer của bộ phim Tấm Cám sao cho thật độc ác. Để thật nhập tâm vào vai mẹ ghẻ, Ninh Dương Lan Ngọc buộc phải “thẳng tay” với bạn diễn của mình.
Hỗ trợ Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thành phần diễn xuất chính là hai host của chương trình. VJ Kaylee xung phong vào vai Cám và Dustin bất đắc dĩ nhận vai Tấm bị mẹ ghẻ Lan Ngọc giày vò. Đây cũng chính là lí do Dustin lãnh đủ cái tát điếng người này.
Với cú tát dành cho VJ điển trai, Ninh Dương Lan Ngọc đã tự tay phá bỏ hình ảnh “ngọc nữ” của mình
VJ điển trai Dustin há hốc và sợ hãi trước hành động hung dữ từ Ninh Dương Lan Ngọc vốn gắn liền với hình ảnh ngoan hiền qua nhiều bộ phim. Bất ngờ nhận cái bạt tai đến điếng người của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho mình khiến Dustin vẫn chưa kịp hoàn hồn và không biết phải làm gì tiếp theo mặc dù anh đang phụ trách vai trò host của chương trình.
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam lẫn Đông Nam Á, MTV Bus hoàn toàn được ghi hình ngay trên xe di động giữa phố cùng với nhiều tương tác với đám đông xung quanh tại các điểm dừng đón và trả khách.
Không chỉ nghệ sĩ hay ngôi sao giải trí, khán giả cũng nằm trong đối tượng mời lên xe một cách bất ngờ của VJ chương trình. Vì lí do đó mà Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn bất ngờ khi hai VJ đột nhiên xuất hiện và bắt cóc cô lên xe.
Số đầu tiên của chương trình với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ phát lần đầu vào 21 giờ ngày 7.8 trên kênh MTV Việt Nam.
Chia sẻ về lần đầu làm “hành khách” của MTV Bus, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Lan Ngọc đã quay trên xe rất nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu ngồi quay trên chiếc xe rất được đầu tư như thế này mà lại không hay biết gì về kịch bản"
"Lan Ngọc không nghĩ lại bị bắt cóc giữa đường và cho ngồi vào quay ngay trên xe như vậy. Đây chắc chắn sẽ là một điểm thu hút của chương trình với nhiều cảm xúc bất ngờ khi nghệ sĩ lẫn khán giả tham gia khi gần như không có sự chuẩn bị trước”, cô nói thêm
Chương trình quay ngay trên xe bus mang đến sự mới mẻ cho khán giả
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.