TNO

Ninh Dương Lan Ngọc rối bời trước tin đồn đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ

10/04/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên sinh năm 1990 không mấy vui khi nghe tin đồn vì cô rất tin vào chuyện 'nói trước bước không qua'.

(iHay) 'Ai đồn tin này mà chủ quan quá vậy nè. Ngọc còn lo lắng chưa biết Angela Phương Trinh, Chi Pu sẽ tung 'tuyệt chiêu' gì vào đêm chung kết, còn đối thủ rất mạnh Diệp Lâm Anh nữa', Ninh Dương Lan Ngọc cười gượng chia sẻ.

>> Bước nhảy Hoàn vũ: Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc giành 4 điểm 10
>> Ninh Dương Lan Ngọc: Tết cười nhiều thì may mắn cả năm


Vẻ mặt đầy biểu cảm của nữ diễn viên Cánh đồng bất tận khi nghe tin đồn mình sẽ trở thành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 

Trước thềm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015 vào tối 11.4, nhiều tin đồn về ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay đã bắt đầu râm ran trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, người được đồn đoán đoạt giải thưởng cao nhất là Ninh Dương Lan Ngọc bởi cô đã xuất sắc dẫn đầu điểm số qua hai vòng Liveshow liên tiếp 9 và 10. Ngoài ra, so với 3 gương mặt còn lại trong top 4 chung cuộc gồm Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh và Chi Pu, Lan Ngọc có nhiều lợi thế khi cân bằng tốt giữa khả năng vũ đạo, diễn xuất và tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Tuy nhiên, khi iHay.vn hỏi nữ diễn viên Cánh đồng bất tận để xem phản ứng của cô ra sao về tin đồn thì nhận được nụ cười mếu xệch từ Lan Ngọc. Dù biết thông tin lan truyền trên mạng là từ những khán giả yêu quý mình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không mấy vui, bởi cô rất tin vào chuyện "nói trước bước không qua".

"Khi đi thi ai cũng đặt cho mình mục tiêu là chiến thắng. Tôi cũng không ngoại lệ nhưng tôi rất ngại việc phải nói trước về bất cứ điều gì vì nói trước nhiều khi mình làm không được. Cho nên, hiện giờ tâm trạng tôi rối bời. Tôi biết các bạn fan luôn mong điều tốt đẹp cho mình nhưng với những thông tin lan truyền như vậy rất dễ khiến Ngọc chủ quan, còn những bạn cùng thi khác sẽ dè chừng Ngọc hơn và sẵn sàng tung tuyệt chiêu mạnh nhất, bất ngờ nhất vào đêm thi cuối cùng", Lan Ngọc chia sẻ với iHay.vn.

Sau khi trò chuyện cùng iHay.vn, Lan Ngọc xin phép được tiếp tục buổi tập luyện. Trong thời gian tất bật chuẩn bị cho đêm thi quyết định vào tối 11.4 tới, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận còn đang quay dở một bộ phim truyền hình. Thời gian dường như thắt chặt nữ diễn viên trẻ sinh năm 1990 đến mức cô không có thời gian để có một bữa ăn chiều tươm tất, nhàn nhã. Cô cũng không có người trợ lý nào đi cùng để chăm sóc hay đơn giản là lau mồ hôi nhễ nhại trong buổi tập luyện vất vả tại Trường Múa TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi tập luyện:

 
Bỏ ngoài tai lời đồn, Lan Ngọc tập luyện hết sức chăm chỉ

 
Động tác ngả người ra phía sau từng khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 muốn 'khóc nhè' vì đau lưng

 
Cô chăm chú nghe bạn nhảy hướng dẫn các động tác


Bài nhảy của Lan Ngọc đêm chung kết lấy cảm hứng từ bộ phim Thập diện mai phục


Do vậy, từng động tác của cô dù là nhỏ nhất cũng phải hết sức uyển chuyển


Lan Ngọc miệt mài tập luyện tại trường Múa TP.HCM


Cô nghịch ngợm tạo dáng chụp ảnh cùng bạn nhảy vào giờ giải lao


Lan Ngọc cho biết cô đã sẵn sàng cho đêm thi chung kết Bước nhảy Hoàn vũ tối 11.4

Hà Ngân
Ảnh: Zun Phan

>> Bước nhảy Hoàn vũ: Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc giành 4 điểm 10
>> Ninh Dương Lan Ngọc: Tết cười nhiều thì may mắn cả năm
>> Đức Tuấn 'vật vã' vì Ninh Dương Lan Ngọc  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.