'Ông bố bỉm sữa' Ưng Hoàng Phúc dự định làm đám cưới năm 2017

17/11/2016 14:41 GMT+7

(iHay) Từ khi có con, Ưng Hoàng Phúc chỉ đi hát và ở nhà chăm quý tử giúp vợ chứ không tụ tập bạn bè hay xuất hiện nhiều ở các sự kiện.

(iHay) Từ khi có con, Ưng Hoàng Phúc chỉ đi hát và ở nhà chăm quý tử giúp vợ chứ không tụ tập bạn bè hay xuất hiện nhiều ở các sự kiện.

Ưng Hoàng Phúc dành thời gian đến chúc mừng đàn em. Anh được nhận xét ốm hơn trước
Tuy nhiên, khi đồng nghiệp thân thiết Trịnh Đình Quang giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới Mưa trong lòng sau thời gian gia nhập showbiz, Ưng Hoàng Phúc đã thu xếp việc gia đình đến chúc mừng. Nam ca sĩ xuất hiện khá sớm ở sự kiện, anh ăn diện bảnh bao.
Từ khi có con, trang cá nhân của nam ca sĩ đầy ắp những khoảnh khắc hạnh phúc của anh và bé Quốc Minh. Dù lần đầu làm bố nhưng nam ca sĩ dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm con trai thay vợ, anh được cư dân mạng gọi bằng cái tên thân mật “ông bố bỉm sữa”.
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc của “ông bố bỉm sửa” bên con trai - Ảnh: FBNVKhoảnh khắc của “ông bố bỉm sữa” bên con trai - Ảnh: FBNV
Được biết, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đã làm tiệc ra mắt gia đình hai bên còn lễ cưới thì nam ca sĩ dự tính sẽ tổ chức vào năm 2017, khi con trai cứng cáp
Ưng Hoàng Phúc và Trịnh Đình QuangƯng Hoàng Phúc và Trịnh Đình Quang
Sau khi thưởng thức MV Mưa trong lòng của Trịnh Đình Quang, Ưng Hoàng Phúc đánh giá cao sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu của đàn em và sự vượt khó đi lên để có được thành công như hôm nay của Trịnh Đình Quang.
Trịnh Đình Quang đầu tư MV 500 triệu bằng sớ tiền tích cóp sau thời gian làm nghềTrịnh Đình Quang đầu tư MV 500 triệu bằng số tiền tích góp
Ít ai biết rằng, Trịnh Đình Quang từng vượt qua những gian khó để theo đuổi nghề. Nam ca sĩ kể vào năm 2012 khi vào Sài Gòn lập nghiệp trong túi anh chỉ có 600 ngàn đồng không đủ tiền thuê nhà trọ nên phải ngủ gầm cầu một tuần liền. Nỗ lực của nam ca sĩ được đồng nghiệp và bạn bè ghi nhận thời gian qua.
Đến chúc mừng Trịnh Đình Quang còn có các đồng nghiệp thân thiết như: Chi Dân, Hoàng Tôn, Mai Quốc Việt, Nguyễn Đình Vũ…
Hoàng Tôn đến chúc mừng Trịnh Đình QuangHoàng Tôn đến chúc mừng Trịnh Đình Quang
 
Mai Quốc Việt 
Chi Dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.