TNO

Phương Thanh 'tố' nhà sản xuất phim Hương Ga quỵt cát-sê

22/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Tình bạn nhiều năm giữa Trương Ngọc Ánh - Giám đốc sản xuất phim Hương ga và Phương Thanh liệu có rạn nứt?

(iHay) Phương Thanh 'tố' nhà sản xuất bộ phim Hương Ga (Giám đốc sản xuất là Trương Ngọc Ánhquỵt cát sê đã làm 'nóng' Facebook từ tối 21.12.

>> Phương Thanh trổ tài DJ


 Trương Ngọc Ánh (trái) và Phương Thanh. Ảnh FBNV

Ngay khi Phương Thanh hé lộ thông tin nhà sản xuất bộ phim Hương Ga (đạo diễn Cường Ngô, Giám đốc sản xuất Trương Ngọc Ánh) lập lờ chuyện trả cát sê cho diễn viên và thậm chí muốn quỵt tiền ê kíp đi hát PR cho phim đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Viết lên trang cá nhân tối 21.12, Phương Thanh bức xúc: "Đóng phim, các bạn cũng không hỏi chuyện đưa tiền diễn xuất. Đến lúc đi hát để PR cho phim, các bạn cũng không muốn đưa tiền cho đúng với công sức của người ta. Phim lời bạn lấy còn tôi đi hát mà không có tiền thì sống bằng cái gì? Giang hồ không ai làm thế. Giang hồ mà như các bạn chỉ là nửa chừng thôi".

Tuy nhiên, sáng 22.12 Phương Thanh đã cho tháo dòng status "tố cáo quỵt tiền" này xuống. Theo như "chị Chanh" giải thích với iHay.vn, cô không muốn làm lớn chuyện vì bên phía nhà sản xuất Hương ga đã chủ động nói chuyện và nhờ nữ ca sĩ Tiếng rao xóa status. Hiện tại, đôi bên đang có những cuộc trao đổi kín mà theo như Phương Thanh cho biết nếu "cuộc nói chuyện" không thành công, cô sẽ "kể tất cả" với giới truyền thông.


Ảnh chụp màn hình dòng status 'tố' nhà sản xuất phim Hương ga quỵt tiền của Phương Thanh

 
Dòng chia sẻ trạng thái của 'chị Chanh' được Ưng Hoàng Phúc dẫn lại trên trang cá nhân

Trong khi "người trong cuộc" là Phương Thanh chưa thể lên tiếng, dư luận đổ dồn sự quan tâm sang Ưng Hoàng Phúc và Quang Hà - hai nam ca sĩ được cho là nắm khá rõ scandal "quỵt cát sê nóng hổi" trong showbiz Việt những ngày cuối năm 2014 vì những dòng bình luận liên quan và dẫn lại status của Phương Thanh trên Facebook cá nhân, như là sự xác nhận.

Khi iHay.vn nối máy với Ưng Hoàng Phúc (nam diễn viên trong phim Hương ga) để tìm hiểu thêm vụ việc thì được anh cho biết, tối 21.12, Phương Thanh đã gọi điện thoại nhờ anh xóa status có liên quan đến bộ phim này vì cô đang trong quá trình đàm phán với phía nhà sản xuất phim Hương Ga. Dù vậy, Ưng Hoàng Phúc từ chối trả lời câu hỏi mình có bị Hương ga nợ tiền cát sê hay không khi trao đổi với iHay.vn.

Về phía nam ca sĩ Quang Hà, anh quyết định giữ im lặng, không bình luận về vấn đề không liên quan tới mình dù hiểu khá rõ nội tình câu chuyện. Dòng viết của "chàng Ngỡ" bên dưới status của Phương Thanh cho thấy rõ điều này: "Người ta ăn sơn hào hải vị, còn mình ăn cơm trắng với rau dưa. Vậy mà cũng quỵt. Vụ này khó quá chị ơi".

Mặt khác, nói về nguy cơ "sứt mẻ" tình bạn với diễn viên Trương Ngọc Ánh - đồng thời là Giám đốc sản xuất phim Hương ga khi lên tiếng "đòi nợ", Phương Thanh cho biết: "Câu chuyện này không chỉ là vấn đề tiền bạc mà còn là tình nghĩa, có tình cảm ở trong đó nữa nên khó nói lắm. Tôi đang chờ đợi phản ứng của bên đó rồi mới tính tiếp".

iHay.vn cũng đã liên hệ với Trương Ngọc Ánh nhưng cô không nghe máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc.

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình 

 >> Thanh Thảo 'Gọi tên bốn mùa' cùng Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh
>> Phương Thanh trổ tài DJ
>> Phan Đinh Tùng kể chuyện được Phương Thanh giúp đỡ sau vụ té lầu 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.