TNO

Quá thương tâm: Người đàn ông 27 năm sống trên dây

26/09/2015 10:18 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông bị bại liệt 46 năm và trong suốt 27 năm qua anh phải sống treo trên dây .

(iHay) Anh Quát bị viêm não biến chứng, bại liệt từ 8 tháng tuổi, từ nhỏ đến năm 20 tuổi chỉ nằm một chỗ và trong suốt 27 năm qua anh phải sống treo trên dây

Đó là anh Cao Bá Quát (sinh năm 1969), ở số nhà 22, ngõ 162, đường Đặng Châu Tuệ, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Anh Quát bị viêm não biến chứng, bại liệt từ 8 tháng tuổi, từ nhỏ đến năm 20 tuổi chỉ nằm một chỗ. Sau 20 tuổi, anh Quát lên cơn co giật nhiều hơn, anh thường xuyên chà sát toàn thân xuống ráp giường khiến thịt thối rữa. Bà Lê Thị Hòe, mẹ anh Quát thương con đã nghĩ ra cách bọc thân thể con bằng vải và nilon rồi treo lên chiếc giường.
27-nam-song-tren-dayBà Lê Thị Hòe chăm sóc con trai 47 năm qua - Ảnh: Lê Nam
27 năm qua, anh Quát vẫn sống và có trí não minh mẫn trên những sợi dây được mắc bằng tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ. Song, bà Lê Thị Hòe nay đã bước sang tuổi 86 tuổi lúc nào cũng lo mình chết trước con trai, không ai chăm sóc cho anh.
“Một người tình cờ quen biết đã cho tôi vay 100 triệu đồng để xây lại gian nhà, không hẹn ngày trả. Nhưng lúc nào tôi cũng canh cánh trong lòng phải trả lại được hết trước khi nhắm mắt”, bà Hòe trầm ngâm.

Lê Nam - Thúy Hằng thực hiện

>> Thang cuốn lại gây tai nạn kinh hoàng khiến lao công bị cắt bỏ chân
>> Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.