TNO

Quách Tuấn Du buồn vì chủ quán bún bò gây sốt sắp không được bán nữa

31/03/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Quách Tuấn Du cho biết người quản lý cũ của mình, cũng là chủ quán bún bò gân tại chung cư Tôn Thất Thuyết (TP.HCM), sắp bị lấy lại mặt bằng.

(iHay) Những tưởng được lên báo rần rần thì chủ quán bún gò gân ở chung cư Tôn Thất Thuyết (Q.4, TP.HCM) phải ăn mừng vì đắt khách. Trái lại, những ngày qua, anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng khá đau đầu vì nhiều chuyện 'dở khóc, dở cười'.

>> Clip chủ quán bún bò song ca cùng Phương Thanh 10 năm trước
>> Chủ quán bún bò gây sốt sẽ tháo bảng nội quy nhưng vẫn bán chỗ cũ

 
Quách Tuấn Du và chủ quán bún bò gây 'sốt' cộng đồng mạng Nguyễn Hoàng Anh Dũng - người từng dìu dắt nam ca sĩ vào nghề ca hát hơn 20 năm trước

Chủ quán bún bò nổi tiếng với biển nội quy "cấm nói xấu chủ quán" gây sốt không phủ nhận việc nhờ được lên báo mà tiệm bún bò của anh trở nên đắt khách hơn, nhưng những phiền toái từ đó cũng bắt đầu nảy sinh. Đầu tiên là tin đồn xe bún bò gân bán vỉa hè nhưng lời đến 100 triệu đồng/tháng.

"Tôi không biết từ đâu có thông tin xe bún bò của tôi mỗi tháng kiếm lời hơn 100 triệu đồng. Trước đây, tôi có trả lời phỏng vấn nói có ngày bán đắt thì ước lượng khoảng 100 tô bún bò nhưng không phải ngày nào cũng may mắn như vậy. Dạo gần đây do vừa được lên báo nên việc buôn bán nhộn nhịp hơn vì có nhiều thực khách hiếu kỳ kéo đến ăn thử cho biết. Tuy nhiên, mọi người thử nghĩ xem một tô bún bán có 30 ngàn thì lời 100 triệu là lời thế nào?", chủ quán bún bò bức xúc.  

 
Những khi rảnh rỗi, Quách Tuấn Du thường kéo bạn bè ghé quán ăn ủng hộ người quản lý cũ

Tuy nhiên, công việc bán bún bò này không biết có thể duy trì được bao lâu khi phía cho thuê mặt bằng kinh doanh đang có ý định ngừng hợp đồng với anh Dũng. Quách Tuấn Du chia sẻ sự việc với iHay.vn bằng giọng buồn bã: "Ngày trước anh Dũng là người quản lý cho tôi trong âm nhạc. Hai anh em đã có khoảng thời gian dài gắn bó nên thân tình lắm. Bẵng đi một thời gian vì công việc và anh Dũng đã rút lui khỏi showbiz nên chúng tôi không có nhiều cơ hội gặp nhau. Mấy hôm trước đọc báo nghe nói về quán bún bò của anh Dũng bán đắt, tôi chưa kịp mừng cùng anh thì nghe anh nói là đang có chuyện, hết vui rồi".

Quách Tuấn Du nói tiếp: "Mọi người cũng biết anh Dũng ngày xưa từng đi hát, người trong giới giải trí hầu như ai cũng biết ảnh. Anh Dũng giỏi lắm nhưng do không gặp thời thôi... Giờ anh chuyển hướng sang kinh doanh. Một công việc mà có thể nói là động lực, niềm vui sống cuối đời của anh Dũng, vậy mà cũng không được yên ổn. Tôi nghe anh nói sắp không bán được ở nơi đây nữa vì người cho thuê có ý định lấy lại mặt bằng. Anh Dũng nói chưa biết là ngày nào bị dọn đi, sẽ đi đâu bán hay là nghỉ hẳn luôn".

Về phía chủ quán bún bò gân, anh cho biết những ngày qua nhờ có "đệ tử cũ" Quách Tuấn Du thường xuyên kéo bạn bè ghé quán ủng hộ, trò chuyện cùng, đôi khi còn "xắn tay áo" bán phụ mỗi khi quán đông khách nên anh cảm thấy được động viên rất nhiều.

"Suốt thời gian qua tôi được rất nhiều người ủng hộ dù chỉ là trên mạng, một hai dòng comment ngắn ngủi hay chỉ là tiện đường ghé quán ăn chơi cho biết thì tôi cũng xin cảm ơn những tấm lòng đó nhiều lắm", chủ quán bún bò gân gây "sốt" trải lòng. Nói về tương lai sắp tới, anh Dũng chia sẻ: "Bán hết hợp đồng thì mới tính tiếp".

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Việt Trinh khoe vẻ đẹp không tuổi bên Quách Tuấn Du
>> Quách Tuấn Du vạch trần thói bon chen của showbiz
>> Quách Tuấn Du bất ngờ cạo đầu ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.