TNO

Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển diễn viên mới

05/03/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng sẽ cùng hai gương mặt khác đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Tôi là diễn viên 2015 lần đầu tiên được tổ chức.

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng Quyền Linh sẽ cùng hai gương mặt khác đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Tôi là diễn viên 2015 lần đầu tiên được tổ chức.

>> Quyền Linh bị trộm "viếng" nhà lấy mất... cúp Mai Vàng

Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển chọn diễn viên mới 1
Quyền Linh cho biết anh rất hào hứng với vai trò giám khảo cuộc thi Tôi là diễn viên 2015

Là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua vai trò diễn viên, MC, nghệ sĩ Quyền Linh sẽ lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” của cuộc thi Tôi là diễn viên 2015. Bên cạnh Quyền Linh, hai gương mặt nổi tiếng khác cùng một giám khảo khách mời thay đổi qua từng đêm thi sẽ góp phần tuyển chọn, tìm ra những gương mặt diễn viên mới.

Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1992 cho đến nay, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình và được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Hiện nay, Quyền Linh đang là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Điện ảnh TP.HCM, anh là người trẻ tuổi nhất được bầu vào vị trí này.

Đảm nhận vai trò MC của chương trình là diễn viên Bình Minh và Hà Trinh. Tổng đạo diễn chương trình là Lâm Lê Dũng, người đã tạo thành công và tiếng vang cho chương trình Việt Nam Idol mùa đầu tiên. Bên cạnh đó nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc.

Chương trình sẽ chính thức tuyển sinh đến 10.3. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt từ 16 tuổi trở lên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đã từng diễn xuất hoặc tham gia nghệ thuật.

Quán quân (1 nam và 1 nữ) sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt, được ký hợp đồng 3 năm tham gia trong các dự án phim của hãng phim Blue Light. Quan trọng hơn, người chiến thắng sẽ được trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và tỏa sang trong mắt người hâm mộ.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ bắt đầu từ ngày 12.4 trên THVL1.

Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển chọn diễn viên mới 2
Là gương mặt được khán giả yêu thích hiện nay, Quyền Linh tiếp tục khẳng định hình ảnh ở vai trò mới

Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển chọn diễn viên mới 3
 Bình Minh không xuất hiện ở vị trí giám khảo mà là MC của chương trình

Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển chọn diễn viên mới 4
MC Hà Trinh sẽ đảm nhận dẫn dắt chương trình cùng Bình Minh 

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Gia đình Quyền Linh - Bình Minh rủ nhau vào siêu thị mua thực phẩm vì người nghèo
>> Quyền Linh vào 'Bếp của mẹ', chọc cười Lê Khánh
>> Biệt thự hạnh phúc của Quyền Linh  
>> Quyền Linh, Quang Lê không tin bói toán đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.