TNO

Rộ tin Neymar hẹn hò Hoa Hậu thế giới 2015

12/02/2016 12:47 GMT+7

(iHay) Mireia Lalaguna đã thể hiện tình yêu với Barcelona khi đăng trên mạng tấm ảnh cô chụp cùng chiếc áo đấu nhà đương kim vô địch La Liga.

Hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna từng phủ nhận tin đồn cặp kè với tiền đạo Neymar của Barcelona. Tuy nhiên, hành động của họ lại không cho thấy điều đó.

Thêm bằng chứng Neymar hẹn hò Hoa hậu thế giới - ảnh 1Neymar và Hoa hậu Mireia Lalaguna (phải) - Ảnh:Twitter
Sau chiến thắng trước Levante ở vòng 23 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Neymar tới nhà hàng Nuba để ăn mừng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna cũng có mặt ở đây. Cùng nhau, hai người họ đã có dịp thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng giây phút trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Theo hình ảnh trên Twitter, họ có thể đã kéo nhau tới một hộp đêm cùng vài người bạn sau đó.

Tới đây, nhiều người bắt đầu hoài nghi hơn về mối quan hệ giữa Mireia Lalaguna và Neymar. Dù họ một mực thanh minh chỉ là bạn bè, song, những gì diễn ra lại cho thấy tình cảm giữa chân sút người Brazil và mỹ nhân Tây Ban Nha còn hơn cả mối quan hệ bình thường. Tại sao Neymar lại không gặp một chân dài nào khác, mà là Mireia Lalaguna, người đang dính tin đồn hẹn hò với anh gần đây?

Tháng trước, báo chí rộ lên tin đồn Mireia Lalaguna đang cặp kè với ngôi sao của Barcelona. Không biết lấy dự kiện từ đâu mà người ta lại đồn thổi như thế, tuy nhiên, sự thật là mỹ nhân này rất thích bóng đá và mến mộ tiền đạo Neymar. Được biết, Mireia Lalaguna xuất thân từ thành phố Barcelona và luôn thẳng thắn chia sẻ mình là một trong những fan cuồng của đội bóng xứ Catalan.

Tháng trước, Mireia Lalaguna đã thể hiện tình yêu với Barcelona khi đăng trên mạng tấm ảnh cô chụp cùng chiếc áo đấu nhà đương kim vô địch La Liga. Mọi chuyện chỉ có vậy, thế là dư luận đồn thổi người đẹp 23 tuổi có mối quan hệ bí mật với Neymar. Tuy nhiên, hoa hậu thế giới năm 2015 vừa qua đã phủ nhận điều đó khi trả lời trên tạp chíVanitatis.

Đức Trường

>> Neymar - Ronaldo cùng nhắm em gái Kim "siêu vòng ba"
>> Chân dài lên tiếng chuyện tình ái với Mario Borriello
>> Tiền vệ Lucas tán đổ em gái Neymar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.