TNO

Rolling Stones hủy show sau khi bạn gái Mick Jagger tự vẫn

18/03/2014 21:16 GMT+7

(iHay) Cái chết của nhà thiết kế L' Wren Scott đã khiến ban nhạc rock huyền thoại lỡ hẹn với khán giả Perth.

(iHay) Cái chết của nhà thiết kế L' Wren Scott đã khiến ban nhạc rock huyền thoại The Rolling Stones lỡ hẹn với khán giả thành phố Perth.

>> Nợ nần, bạn gái sao The Rolling Stones treo cổ tự vẫn
>> Miley Cyrus hẹn hò con trai chủ bút Rolling Stone?


Bạn gái của Mick được cho tự tử vì nợ nần chồng chất và công ty thời trang của cô đứng trên bờ vực phá sản - Ảnh: NYDN

Ban nhạc thông báo họ sẽ không biểu diễn ở Perth vào tối thứ tư (19.3 giờ địa phương) sau cái chết của thiết kế thời trang L' Wren Scott (49 tuổi) - bạn gái thành viên trụ cột của nhóm nhạc rock huyền thoại Mick Jagger (70 tuổi).

Một tin nhắn đã được gửi đi trên Facebook của nhóm vào ngày 18.3 như sau: “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng buổi hòa nhạc Rolling Stones tại Perth sẽ không được diễn ra như dự kiến vào thứ tư ngày 19.3.2014”.

Nhà thiết kế L' Wren, 49 tuổi, được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong căn hộ riêng ở Manhattan vào sáng 17.3, để lại số nợ khoảng 6 triệu USD.

Trong khi đó, Mick Jagger - người đã yêu cô trong hơn 1 thập niên qua - có khối tài sản lên đến 300 triệu USD và vẫn đang hái ra tiền.

Theo một nguồn tin, L’Wren vốn là một người có lòng tự trọng cao. Trước đây, cô từng nhấn mạnh rất ghét bị đề cập tới như là bạn gái của Mick Jagger và muốn được nhìn nhận với tài năng của chính cô: "Tôi là một nhà thiết kế thời trang và chỉ mong được mọi người chú ý tới công việc của mình. Tôi không muốn được xác định như là bạn gái của một ai đó".

Cái chết đột ngột của Scott khiến Mick điêu đứng. Đại diện ban nhạc cho biết nam ca sĩ 70 tuổi hoàn toàn bị sốc và đau đớn sau khi biết tin về cái chết của bạn gái. Ông khẳng định cả hai vẫn là người yêu đến thời điểm hiện tại.


 Mick Jagger và các thành viên ban nhạc gồm Ronnie Wood, Keith Richards và Charlie Watts vui mừng được trở lại Úc khi đến Perth hôm qua - Ảnh: Twitter

Buổi hòa nhạc đầu tiên của họ trong chùm tour ở Úc dự kiến diễn ra ở Perth vào tối mai, sau đó sẽ đến Adelaide, Sydney, Melbourne và Brisbane.

Rolling Stones chưa cho biết "số phận" của các điểm lưu diễn tiếp theo và đề nghị các fan cập nhật website của nhóm để biết thêm chi tiết.

Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.