TNO

Sao American Horror Story hẹn hò diễn viên gốc Việt Maggie Q

29/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Ngôi sao nữ gốc Việt Maggie Q đang hẹn hò với Dylan McDermott khi cùng tham gia Stalker của CBS.

(iHay) Ngôi sao nữ gốc Việt Maggie Q đang có mối quan hệ lãng mạn với cựu diễn viên American Horror Story Dylan McDermott khi cùng tham gia Stalker của CBS.

>> Siêu mẫu gốc Việt biến tháp Eiffel thành sàn diễn thời trang lịch sử

Dylan McDermott hẹn hò diễn viên gốc Việt Maggie Q  
Dylan McDermott và Maggie Q trong Stalker - Ảnh quảng bá phim của CBS

Dylan McDermott và Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) đã cùng tham gia bộ phim Stalker trên CBS. Dù series mới chỉ 1 mùa nhưng hai diễn viên đã hướng đến một mối quan hệ thân thiết hơn tình đồng nghiệp đơn thuần.

Tin đồn tình cảm của cặp đôi bắt đầu vào tháng trước khi họ bị bắt gặp mua sắm cùng nhau tại Los Angeles. Hai người đi bộ tay trong tay rất thắm thiết trong khu Brentwood. Nguồn tin của People cho biết ngôi sao gốc Việt 35 tuổi và McDermott đang trong mối quan hệ tình ái lãng mạn.

Nữ diễn viên sinh ở Hawaii đã ghi dấu ấn với vai chính sát thủ trong loạt phim Nikita vẫn lẻ bóng từ khi yêu đương Daniel Wu năm 2002. Họ cũng là đồng nghiệp và từng cùng hợp tác trong phim Naked Weapon.

Còn nam diễn viên 53 tuổi McDermott đã li dị vợ sau 14 năm chung sống hồi 2009. Anh và vợ cũ - diễn viên Shiva Rose - có 2 con gái Colette (17 tuổi) và Charlotte (9 tuổi).

Trong khi đó, Stalker của hai ngôi sao bị một số nhà phê bình chỉ trích là có những cảnh quay quá bạo lực đối với phụ nữ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng lắm đến sự phát triển tình cảm của Dylan McDermott và Maggie Q. Dylan McDermott thậm chí còn miêu tả sản phẩm này là hay nhất mùa vì có Maggie Q.

Khi được hỏi tại sao có thể chắc chắn như vậy, cựu diễn viên American Horror Story trả lời Hollywood Life: “Thứ nhất, bạn làm việc với nhà sản xuất Kevin Williamson. Tôi nghĩ anh ấy đã tự chứng minh bản thân qua rất nhiều chương trình truyền hình và cả điện ảnh. Tôi nghĩ anh ấy là người sáng tạo tuyệt vời và khiến ai cũng muốn làm viêc cùng. Thứ hai là Maggie… với cô ấy, thật dễ dàng để khẳng định chắc chắn”.

Tạ Ban

>> Hoa hậu châu Á gốc Việt được phó tổng công ty Apple mời ăn trưa
>> Thích thú clip cô bé gốc Việt hát 'Hôm qua em đi chùa Hương
>> Hoa hậu châu Á gốc Việt được thị trưởng Mỹ vinh danh
>> Brad Pitt khụy gối chỉnh trang phục cho cậu con nuôi gốc Việt
>> 8 sao gốc Việt lừng danh thế giới
>> Theo chân hoa hậu châu Á gốc Việt Jennifer Chung khám phá chợ trời Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.