TNO

Sao khiêu dâm hứa cởi đồ nếu Juventus vô địch

16/04/2015 17:30 GMT+7

(iHay) Vittoria Risi và Tera Patrick tuyên bố sẽ đãi mắt thiên hạ nếu Juventus thắng Champions League.

(iHay) Vittoria Risi và Tera Patrick tuyên bố sẽ ‘trút xiêm y’ đãi mắt thiên hạ nếu Juventus thắng giải Champions League.

>> AFC Champions League vẫn vượt tầm các câu lạc bộ Việt Nam
>> Một cầu thủ gốc Việt thi đấu tại Champions League


Vittoria Risi và Tera Patrick - Ảnh: Twitter 

Làm việc trong ngành công nghiệp giải trí phim người lớn, Vittoria Risi và Tera Patrick thường xuyên cởi đồ trước máy quay để kiếm tiền. Tuy nhiên, hai người đẹp mới tuyên bố sẽ ‘trút xiêm y’ cho thiên hạ chiêm ngưỡng miễn phí nếu Juventus lên ngôi ở Champions League.

Sao phim khiêu dâm mạnh miệng: “Cởi đồ khi giành cúp á? Đối với tôi thì chẳng có vấn đề gì khi trút xiêm y cả… Đó là sự thật, một điều chắc chắn chúng tôi sẽ làm nếu Juventus vô địch ở mùa giải năm nay”.

Còn nhớ năm 2012, Vittoria Risi cũng từng lên báo nói sẵn sàng khỏa thân khi Juventus giành vô địch Serie A. Người đẹp đã thổ lộ cô yêu đội bóng này từ nhỏ và luôn theo sát bước đi của các cầu thủ. “Trước đây tôi rất thích Trezeguet. Anh ấy có thân hình thật hoàn hảo. Giờ đây thì tôi lại yêu Vidal. Trông anh ấy như một chiến binh vậy”, Risi chia sẻ cách đây 3 năm.

Trong khi đó, con đường đến vòng bán kết của Juventus không đến nỗi quá hẹp bởi tuần này họ đã đánh bại AS Monaco ở Turin với tỉ số 1 - 0 nhờ công của Vidal. Với giải thưởng đặc biệt của hai người đẹp nói trên, thầy trò HLV Max Allegri có lẽ sẽ thêm động lực hơn chăng?

Tạ Ban

>> Sao khiêu dâm của Nga hứa thưởng 'sex' cho cầu thủ
>> Thái Lan thu hồi sách giáo khoa có sao khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản 'ngồi bìa
>> Britney Spears bị tố đe dọa 'sao khiêu dâm
>> Trường tư ở Anh tính mời sao khiêu dâm dạy giáo dục giới tính
>> Miley Cyrus mời sao khiêu dâm tham gia video ca nhạc
>> Bồ cầu thủ MU là sao khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.