TNO

Sao Việt đồng loạt sơn móng tay kêu gọi bảo vệ tê giác

03/04/2015 06:00 GMT+7

(iHay) Chiến dịch có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh, Hồng Ánh, Lê Cát Trọng Lý, Diễm My 9x...

(iHay) Trong khuôn khổ chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê giác, trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường & Phát triển (Change) kết hợp với tổ chức Cứu trợ Hoang dã (WildAid) đã công bố bộ ảnh Vẽ móng tay cứu tê giác (Nail art for rhino) với sự tham gia của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực.

>> Hoàng Thùy Linh tự tin đọ nhan sắc bên Minh Hằng
>> Bằng Kiều bất ngờ kết hợp với Hoàng Thùy Linh

 
Hồng Ánh hào hứng tham gia chiến dịch, cô cho rằng hành động vẽ móng tay kêu gọi cứu tê giác là thông điệp gần gũi, hiệu quả

Với ý tưởng là bộ móng tay vẽ hình tê giác được thể hiện một cách tinh tế, giàu tính nghệ thuật, nhiều sao Việt và người nổi tiếng như: Hồng Ánh, Diễm My 9x, Huỳnh Lập, Lê Cát Trọng Lý, Hoàng Thùy Linh, Trọng Khương, người mẫu Hoàng Yến, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhà báo Trác Thúy Miêu... đã truyền tải thông điệp ý nghĩa của chiến dịch. Cấu tạo của sừng tê giác có cấu trúc không khác gì móng tay, những bộ móng này đã thu hút sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Diễn viên Hồng Ánh, người đã tham gia tích cực các hoạt động của chiến dịch trong năm vừa qua, hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi tham gia bộ ảnh vẽ móng tay cứu tê giác này. Tôi đặc biệt thích những hoạt động cộng đồng có cách truyền tải thông điệp sáng tạo như thế. Dù không phải là những hành động to tát, đơn giản là vẽ móng tay thôi nhưng nó vừa giúp đời sống tinh thần của nghệ sĩ thêm phong phú vừa truyền tải thông điệp gần gũi mà lại không hề khô khan. Hi vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng”.

Được biết, chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê giác thuộc chương trình Không có người mua, không còn kẻ giết được phối hợp thực hiện bởi tổ chức WildAid, African Wildlife Foundation (Quỹ Hoang dã Phi Châu) và Trung tâm Change.

Dưới đây là một số hình ảnh người nổi tiếng tham gia chiến dịch Cứu tê giác:


Diễm My 9X


Hoàng Yến


Phạm Toàn Thắng


Lê Cát Trọng Lý


Trọng Khương


Trác Thúy Miêu


Huỳnh Lập


Hoàng Thùy Linh

Hà Ngân
Ảnh: Milor Trần

>> Hoàng Thùy Linh tự tin đọ nhan sắc bên Minh Hằng
>> Bằng Kiều bất ngờ kết hợp với Hoàng Thùy Linh
>> Hoàng Thùy Linh ra mắt MV ưng ý nhất từ trước tới nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.