TNO

Sao Việt lên tiếng vụ nội quy quán bún bò gây sốt bị tịch thu

27/03/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Thông tin bảng nội quy hài hước tại quán bún bò vỉa hè Tôn Thất Thuyết Q.4 TP.HCM mới bị tịch thu không chỉ khiến dân mạng xôn xao mà sao Việt cũng quan tâm không kém.

(iHay) Thông tin bảng nội quy hài hước tại quán bún bò vỉa hè Tôn Thất Thuyết Q.4 TP.HCM mới bị tịch thu không chỉ khiến dân mạng xôn xao mà các sao Việt cũng quan tâm không kém.

>> Luật sư nói gì về vụ tịch thu bảng nội quy của quán bún bò?
>> Chủ quán bún bò gây sốt ở Sài Gòn: 'Tôi sẽ dán tiếp nội quy mới

Quang Lê

 

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn vui vẻ cho biết anh cũng vừa nghe kể thông tin này từ những người bạn. Từ nước Mỹ, Quang Lê chia sẻ: "Thật ra, phong cách quán bún bò có quy định hài hước này không mới. Tôi từng đi du lịch nhiều nơi ở Việt Nam và những nơi khác ở hải ngoại, cũng chứng kiến nhiều hình thức kinh doanh lạ đời, thú vị như vậy rồi. Có lẽ với một số quan điểm, một vài cá nhân vẫn chưa thể chấp nhận những ý tưởng quá mới mẻ này. Tuy nhiên, việc đến tịch thu bảng nội quy mà báo chí đưa tin là cách làm hơi quá tay. Tôi chỉ có thể nói như vậy".

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng gửi lời nhắn đến chủ quán bún bò gân - anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng - lời động viên, mong anh tiếp tục công việc buôn bán của mình và ngày càng "buôn may bán đắt". "Ba nuôi" Phương Mỹ Chi tiết lộ anh cũng là một trong những "fan ruột" của món bún bò nên dịp về nước sắp tới, nếu có cơ hội anh hứa sẽ ghé sang ủng hộ chủ quán bún bò "cấm nói xấu chủ quán".

Lâm Chi Khanh

 

Lâm Chi Khanh cho biết cô và chủ quán bún bò gân khu vực chung cư Tôn Thất Thuyết vốn là "người quen lâu năm". Cả hai từng là bạn bè và là những đồng nghiệp thân thiết một thời gian dài trước khi anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng từ giã nghề ca sĩ để chuyển hẳn sang kinh doanh hơn 10 năm nay.

Nữ ca sĩ chuyển giới còn chia sẻ cách đây không lâu, khi cô thực hiện Liveshow Nếu em được lựa chọn năm 2013, cô từng nhờ Dũng Đinh (biệt danh của chủ quán bún bò gân trong giới showbiz) làm đạo diễn dàn dựng chương trình. Vào thời điểm đó, Liveshow của Lâm Chi Khanh được rất nhiều người chú ý, sau này cô còn tung ra những bản thu DVD nhiều tập và bán rất chạy.

Chia sẻ về chuyện quán bún bò đang gây chú ý trong cộng đồng mạng những ngày qua, Lâm Chi Khanh  nói: "Ai cũng biết trước đó anh Dũng từng là ca sĩ, dù thế nào cũng từng cầm mic đi hát trên sân khấu. Nỗi lòng của người từng đứng dưới ánh đèn sân khấu, họ nhạy cảm lắm, dù có nổi tiếng nhiều hay không. Giờ thì anh Dũng quyết định rẽ ngang con đường kinh doanh, là một người bạn, tôi sẽ luôn ủng hộ anh. Hy vọng anh Dũng sẽ vững vàng và gặp nhiều may mắn, buôn bán đắt khách hơn". 

Không ngừng xôn xao

Ngay khi thông tin bảng nội quy hài hước của chủ quán bún bò gân bị tịch thu được lan truyền, một số sao Việt như Phương Thanh, rapper Đinh Tiến Đạt đã có những chia sẻ ủng hộ chủ quán Nguyễn Hoàng Anh Dũng.

Viết trên trang Facebook sáng 27.3, Phương Thanh nhắn nhủ: "Đi hát lại anh Dũng ơi (chủ quán bún bò gân), hát song song với tôi nè. Nghệ sĩ ra ngoài đời làm ăn khó lắm.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh thu hút hơn 1 ngàn lượt like của cộng đồng mạng 

Đinh Tiến Đạt chia sẻ clip ông chủ quán bún bò gân nói chuyện với bảo vệ dân phố Khu phố 2, Q.4, TP.HCM

 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>> Luật sư nói gì về vụ tịch thu bảng nội quy của quán bún bò?
>> Chủ quán bún bò gây sốt ở Sài Gòn: 'Tôi sẽ dán tiếp nội quy mới
>> Quán bún bò 'cấm nói xấu chủ quán' gây sốt ở Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.