TNO

Selena Gomez đắm say bên tình mới sau khi ăn tối với Justin Bieber

20/01/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Selena Gomez không hề quay lại với Justin Bieber mà còn gần gũi hơn với DJ Zedd.

(iHay) Selena Gomez không hề quay lại với Justin Bieber như lo ngại của bạn bè mà ngược lại, cô còn gần gũi hơn với DJ Zedd.

>> Selena Gomez 'tay trong tay' với bạn trai mới tại Quả cầu vàng

 
Selena Gomez và Zedd ngày càng thắm thiết - Ảnh: Instagram


Selena Gomez và Zedd đã công khai nắm tay, thể hiện tình cảm từ buổi tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay - Ảnh: Instagram

Thông tin về buổi hẹn ăn tối tại Mastro’s Steakhouse, Beverly Hills của Selena Gomez và Justin Bieber ngày 15.1 khiến cho các fan sôi sục. Ai cũng chắc mẩm nữ ca sĩ sẽ lại bị quyến rũ và tái hợp với Justin.

Nhiều tờ báo đưa tin bạn bè của Selena, đặc biệt là cô bạn thân Taylor Swift tỏ ra thất vọng vì buổi gặp ấy. Hơn ai hết Taylor là người phản đối kịch liệt mối quan hệ của bạn thân nhất vì theo cô, Justin Bieber là kẻ tồi tệ. Bên cạnh đó, DJ Zedd - "bạn trai tin đồn" gần đây của Selena - cũng rất buồn phiền. Nhưng sau đó, mọi người đều bất ngờ khi biết cố gắng níu kéo của Justin đã không thành công.

“Selena và Zedd thật sự còn gần gũi hơn sau lần gặp chớp nhoáng với Justin. Cô ấy giải thích với Zedd chuyện đó không có gì hết. Anh ấy hiểu và không chất vấn Selena bằng hàng triệu câu hỏi ”, nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ.


Cặp đôi không những thường xuyên gặp gỡ mà còn hay nói chuyện vui vẻ qua webcam và bắt đầu chia sẻ ảnh của nhau trên mạng xã hội - Ảnh: Instagram

Những người quan tâm đến Selena đều vui mừng, họ mong rằng tình cảm của Zeddlena (tên ghép fan gọi chung Selena và Zedd) sẽ ngày càng mạnh bởi Selena xứng đáng có hạnh phúc với người đàn ông thật sự coi trọng cô ấy.

Fan hâm mộ càng nức lòng hơn khi tài khoản Instagram của cặp đôi mới này cùng khoe ảnh dễ thương thể hiện tình cảm suôn sẻ.

Zedd tên thật là Anton Zaslavski là một DJ và nhà sản xuất tài năng, từng hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế. So với “trai hư làng nhạc” thì Zedd rõ ràng là lựa chọn an toàn và bình yên hơn với ca sĩ The Heart Wants What It Wants.

Trước đó, Justin Bieber không vui khi thấy Selena hẹn hò người mới. Anh chàng còn cho rằng Selena cố tình thân thiết với Zedd chỉ để chọc tức mình.

Tạ Ban

>> Selena Gomez muốn làm mẹ đơn thân
>> Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tiền vệ Sejad Salihovic
>> Selena Gomez khóc lóc, la hét vì Justin trong sinh nhật Taylor Swift
>> Selena Gomez thừa nhận còn rất yêu Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.