TNO

Siêu mẫu Cara Delevingne: Đàn ông đến với tôi chỉ muốn sex

28/06/2014 10:19 GMT+7

(iHay) Chân dài của Victoria’s Secret cho biết nhiều đàn ông vẫn khát khao cô.

(iHay) Dù từng công khai chuyện tình yêu đồng tính với ngôi sao Hollywood Michelle Rodriguez, chân dài của Victoria’s Secret cho biết nhiều đàn ông vẫn khát khao cô.

 Cara là một trong những người mẫu hàng đầu thế giới. Twitter của cô có 1,7 triệu người theo dõi trong khi Instagram là 5,7 lượt follow - Ảnh: Reuters
Cara là một trong những người mẫu hàng đầu thế giới. Twitter của cô có 1,7 triệu người theo dõi trong khi Instagram là 5,7 triệu lượt follow - Ảnh: Reuters

Nhắc tới Cara Delevingne, người ta phải nhắc tới tính từ "nóng". Chân dài người Anh là một trong những gương mặt nổi bật nhất giới thời trang năm qua. Bên cạnh việc tạo được dấu ấn riêng biệt, với sự cá tính, lạnh lùng, quyến rũ trên sân khấu, người mẫu 21 tuổi còn làm các mặt báo nóng ran khi công khai hẹn hò cùng người đẹp lưỡng tính Michelle Rodriguez.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò, cặp đôi chênh nhau 14 tuổi đã “đường ai nấy đi”.

Chia sẻ trên Daily Mail hôm 27.6, chân dài 21 tuổi của xứ sương mù đã chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm và những điều thú vị trong cuộc sống. Cara Delevingne cũng xác nhận cô thích chơi với phụ nữ hơn nam giới bởi “cánh đàn ông đến với tôi thường bị ám ảnh bởi tình dục”.

"Con trai chỉ muốn quan hệ tình dục với bạn. Họ sẽ bắt đầu với việc làm bạn. Ở trường, tôi là một cô gái tinh nghịch, thích phong cách tomboy, tôi thích có nhiều bạn bè con trai và chuyện kết bạn rất bình thường. Nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi một chút”, Cara Delevingne tiết lộ.

"Tôi vẫn còn có những người bạn cũ của tôi ở trường, nhưng tôi không kết thêm bạn được với những người đàn ông bây giờ, những người nói chỉ muốn là bạn của tôi. Trừ khi đó là bạn trai của những cô gái mà tôi quen, tôi không tin rằng họ tìm đến tôi chỉ vì kiếm bạn. Tôi nghĩ rằng khó trở thành bạn bè với chàng trai mà trong đầu họ chỉ muốn quan hệ tình dục với mình", “thiên thần” của Victoria’s Secret nói thêm.

Đó có thể là lý do người ta thường bắt gặp chân dài chuyên cặp kè các kiều nữ Hollywood là cà ở các quán bar thâu đêm suốt sáng như Rihanna, Miley Cyrus, Rita Ora..., một trong những lý do được cho khiến người tình Michelle Rodriguez khó chịu và chia tay. 

Mặc dù vô cùng thành công trong vai trò người mẫu, Delevingne cho biết ước mơ của mình là trở thành diễn viên. Cô từng tham gia Chuyện Tình Nàng Anna Karenina của Tolstoy, clip game Grand Theft Auto V, The Face of an Angel,Tulip Fever và sắp tới là bộ phim viễn tưởng Pan của đạo diễn Joe Wright.

Nguyễn Thủy

>> Sao Fast and Furious thừa nhận yêu đồng tính siêu mẫu Cara Delevingne
>> Siêu mẫu Jenny Nguyễn khéo khoe 'ngực khủng' không thua Elly Trần
>> Fan ‘ruột’ hé lộ băng sex của Miley Cyrus 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.