TNO

Suzy điên tiết với tin nhắn ‘rủa chết’ của anti-fan

11/11/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Sau một loạt những tin nhắn “rủa chết” trên trang cá nhân, Suzy (Miss A) đã không thể im lặng.

(iHay) Trường hợp của nữ ca sĩ mệnh danh “tình đầu quốc dân” Suzy đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy người nổi tiếng cũng như những người bình thường khác sẽ tức giận trước câu nói ác ý.

>> JYP phủ nhận Suzy nhóm Miss A bị ‘quấy rối tình dục’

  Tình đầu quốc dân đã không thể giữ được bình tĩnh trước những tin nhắn ác ý của anti – fan - Ảnh: Selca
 'Tình đầu quốc dân' đã không thể giữ được bình tĩnh trước những tin nhắn ác ý của anti-fan - Ảnh: Selca

Được biết, gần đây trên trang Twitter của nữ ca sĩ trẻ tuổi liên tục xuất hiện những lời nhắn ác ý như: “Cô là một kẻ không may mắn”, “Cầu mong cô ra đường sẽ chết vì tai nạn”, “Hãy biến khỏi làng giải trí”. Mặc dù trang Twitter của Suzy có rất nhiều lời nhắn tốt đẹp từ người hâm mộ nhưng người này vẫn cố tình đăng đi đăng lại lời nhắn của mình để nữ ca sĩ có thể nhìn thấy.

Theo thông tin từ TV Report, sau một thời gian im lặng, mới đây Suzy (Miss A) đã lên tiếng phản ứng lại những tin nhắn ác ý trên. Hôm 9.11, nữ ca sĩ đăng tải một dòng trạng thái khá nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần đanh thép như để nói với kẻ kia rằng hãy dừng ngay hành động của mình lại: “Tôi thấy rồi, bạn muốn tôi chết chứ gì?”.

 Suzy (Miss A) đang là gương mặt đắt giá của làng giải trí Hàn  - 2
Suzy (Miss A) đang là gương mặt đắt giá của làng giải trí Hàn - Ảnh: Selca

Trước đó, khi làm khách mời trong chương trình The Human Condition trên kênh KBS 2TV hồi tháng 12 năm ngoái, Suzy từng chia sẻ cô luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực bao gồm cả những tin nhắn ác ý của anti-fan. “Tuy nhiên, khi tôi bị stress nặng, tôi thường chạy ra sông Hàn và hét lớn”, Suzy chia sẻ cách vượt qua những tin nhắn ác ý của fan. Nhưng có vẻ lần này, biện pháp này cũng không còn hiệu quả nữa.

Trước phản ứng của Suzy, bên cạnh những lời động viên ủng hộ nữ ca sĩ, không ít ý kiến cho rằng cô hãy bỏ ngoài tai những câu nói ác ý đó hay những tin nhắn kiểu đó không đáng để cô phải quan tâm.

Trả lời TV Report về vụ việc, công ty quản lý của Suzy, JYP Entertainment tuyên bố sẽ không nhân nhượng với những kẻ muốn gây ảnh hưởng tới các nghệ sĩ. Đồng thời họ cũng sẽ dùng đến luật pháp để “dàn mặt” những kẻ nói trên.

Nhật Hạ

>> Dàn sao Hàn trong Running man ‘hội ngộ’ khán giả Việt Nam
>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.