TNO

Taylor Swift hẹn hò Matt Healy

11/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Sau 23 tháng 'độc thân quý tộc', Taylor Swift cuối cùng đã chuyển trạng thái cô đơn sang ‘đã hẹn hò’.

(iHay) Sau 23 tháng 'độc thân quý tộc', Taylor Swift cuối cùng đã chuyển trạng thái cô đơn sang ‘đã hẹn hò’. Tình mới của cô là Matt Healy, một rocker của ban nhạc The 1975, theo Us Weekly.

>> Taylor Swift 'khóa môi' thiên thần Victoria's Secret khiến fan sốc nặng
>> Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở show Victoria's Secret

 
Tình mới của Taylor Swift lại là một đồng nghiệp đến từ Anh - Ảnh: AFP

Nguồn tin của Us Weekly tiết lộ Taylor Swift đã gặp gỡ nam ca sĩ 25 tuổi ở hậu trường buổi hòa nhạc Los Angeles (Mỹ) cách đây không lâu. "Chúng tôi trao đổi số điện thoại, nhưng không có nghĩa là chúng tôi đi chơi với nhau”, rocker người Anh nói trong chương trình phát thanh Shazam Top 20.

Tuy nhiên, theo Us Weekly, vài tuần sau khi gặp gỡ ở hậu trường, hai người lặng lẽ hẹn hò. "Họ đang rất vui và rất hợp ý", nguồn tin chia sẻ. Taylor Swift được nhìn thấy diện áo thun của nhóm The 1975, còn rocker người Anh đã thanh toán tiền cho trang phục cổ động album 1989 của người đẹp tóc vàng.

Truyền thông cho biết Healy là người theo đuổi nữ đại sứ của thành phố New York. Trước đó, nữ ca sĩ bị đồn đang có ý định quay lại với tình cũ Harry Styles sau khi anh tặng cô 1989 đóa hồng mừng thành công của album mới.

Vài ngày trước, nữ ca sĩ còn dính nghi án yêu đồng tính người mẫu Karlie Kloss của Victoria's Secret. Bức ảnh cả hai dường như đang hôn nhau được một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter ngày 4.12 khi Taylor Swift và người mẫu Karlie Kloss đang xem buổi biểu diễn của The 1975.

Nữ ca sĩ phản pháo tin đồn này bằng dòng trạng thái viết trên Twitter vào ngày 8.12: "Tôi có món quà cho các nhà báo nhân dịp sinh nhật 25 tuổi. Tôi muốn các bạn dừng lại chuyện bịa đặt rằng tôi hẹn hò với những người bạn thân thiết của mình".

Nguyễn Thủy

>> Taylor Swift 'khóa môi' thiên thần Victoria's Secret khiến fan sốc nặng
>> Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở show Victoria's Secret
>> Taylor Swift bị ‘tố’ trả thù cá nhân với thiên thần Victoria’s Secret
>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Taylor Swift rớt nước mắt khi Selena Gomez hát đau khổ ở AMAs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.