TNO

Thiệt mạng vì mở cửa sổ ô tô khi tham quan công viên sư tử

02/06/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Một phụ nữ Mỹ đã bị vồ chết hôm 1.6 trong công viên động vật hoang dã Lion Park ở ngoại ô thành phố Johannesburg, Nam Phi.

(iHay) Một phụ nữ Mỹ đã bị sư tử vồ chết hôm 1.6 khi di chuyển bằng ô tô trong công viên động vật hoang dã Lion Park ở ngoại ô thành phố Johannesburg, Nam Phi vì mở cửa sổ.

Thiệt mạng vì mở cửa sổ ô tô khi tham quan công viên sư tử - ảnh 1Hình ảnh đăng tải trên trang web của Lion Park cho thấy chiếc xe đã mở cửa sổ khi sự việc xảy ra
Đại diện Lion Park xác nhận du khách nữ khoảng 40 tuổi bị vồ chết bởi một con sư tử lao qua cửa sổ mở trên ô tô và tấn công cô. Du khách nam ngồi cạnh đã bị thương do cố gắng cứu bạn đồng hành khỏi móng vuốt của thú dữ. Xe cứu thương đã tới hiện trường ngay sau đó nhưng nữ du khách đã tử vong do bị thương quá nặng.
Hình ảnh đăng tải trên trang web của Lion Park cho thấy chiếc xe đã mở cửa sổ khi sự việc xảy ra.
Scott Simpson, đại diện Lion Park, cho biết: “Chúng tôi có rất nhiều biển báo tại công viên, yêu cầu các cửa sổ phải luôn được đóng lại khi du khách lái xe trong công viên sư tử. Tờ rơi cũng được phát cho tất cả các du khách. Tôi thực sự không hiểu tại sao mọi người mở cửa sổ như vậy”.
Thiệt mạng vì mở cửa sổ ô tô khi tham quan công viên sư tử - ảnh 2
Thiệt mạng vì mở cửa sổ ô tô khi tham quan công viên sư tử - ảnh 3Các biển báo yêu cầu đóng cửa xe khi tham quan đặt khắp nơi trong công viên nhưng nhiều du khách phớt lờ để chụp ảnh 
Hồi đầu năm, một du khách người Úc tên Brendan Smith đăng ảnh trên Facebook cho biết một con sư tử tấn công anh ở công viên. Anh này thừa nhận cũng để cửa sổ mở để chụp ảnh.
Lion Park nằm gần sân bay Lanseria và Fourways. Công viên này có một lượng lớn thú ăn thịt và động vật ăn cỏ bản địa châu Phi. Lion Park là nhà của hơn 80 con sư tử bao gồm những con sư tử trắng quý hiếm và nhiều động vật ăn thịt khác như báo, chó hoang, linh cẩu, chó rừng đen… Nhiều ngôi sao đã đến đây tham quan như ca sĩ Shakira, John Legend…

Nguyễn Thủy
Ảnh: chụp màn hình Lion Park

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.