TNO

Trấn Thành nhắc Cường Đô la lên sân khấu khiến Hà Hồ… bỏ chạy

02/11/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Clip Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành song ca bài Người tình ơi đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh dù rằng Hồ Ngọc Hà đã rào trước: “Đừng phát lên internet, chết em”.

(iHay) Clip Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành song ca bài Người tình ơi đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh dù rằng Hồ Ngọc Hà đã rào trước: “Đừng phát lên internet, chết em”.

>> Nghi án chia tay Cường Đô la khiến live concert của Hồ Ngọc Hà sốt vé

Trong đoạn clip được chia sẻ trên YouTube, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành cùng song ca một ca khúc ballad rất ngọt ngào và tình cảm, trong đó nữ ca sĩ diện jumpsuit đỏ quyến rũ từng mặc trong đêm chung kết X Factor khi song ca với Giang Hồng Ngọc mới đây. Tuy phần lời Người tình ơi khá trầm lắng nhưng khán giả lại "rần rần" bởi màn 'phá' không khí và đá xoáy cả ‘bạn diễn’ của Trấn Thành.

Đó là ở phần nhạc đệm giữa ca khúc, Trấn Thành bất ngờ đọc rap: “Xin em đừng vội cất bước. Dẫu anh biết rằng em đã trao dành tất cả tình yêu cho Cường Đô la nhưng anh vẫn một lòng hy vọng có một ngày nào đó, chúng ta sẽ cùng nhau hát lại bài hát xưa, những bài hát mà Cường Đô la không bao giờ hát được”…

Chia sẻ khá 'tĩnh' của Trấn Thành khiến Hồ Ngọc Hà ‘ôm đầu’ bỏ chạy và khi trở lại cất tiếng hát tiếp, nữ giám khảo X Factor còn bật cười. Kết thúc bài hát, Hồ Ngọc Hà nửa đùa nửa thật mong clip đừng xuất hiện trên mạng.   

Việc đùa cợt của Trấn Thành trong bối cảnh cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la rơi vào tin đồn tan vỡ khiến cộng đồng mạng càng đổ dồn sự chú ý. Trước đó, Trấn Thành cũng từng ‘chọc ghẹo’ Hồ Ngọc Hà khi làm MC trong đêm trao giải Cống hiến 2013 với câu nói: “Tình hình buôn gỗ đang gặp khó khăn”, ám chỉ công việc của Cường Đô la. Đoạn clip này cũng gây bão với 200 ngàn lượt xem trên YouTube.

Thủy Nguyên

>> Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la tan vỡ một chuyện tình?
>> Sau nghi án ly thân, Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm Duy Nhân
>> Hồ Ngọc Hà tổ chức cuộc thi cho fan viết 'ấn tượng' về mình
>> Hồ Ngọc Hà ngồi xe sang đi khảo sát địa điểm làm liveshow ‘khủng’
>> Hồ Ngọc Hà tung MV nhảy hip hop
>> Dù bị cảm nặng, Hồ Ngọc Hà vẫn 'cháy' hết mình cùng sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.