TNO

Trùm quyền anh Frank Maloney bất ngờ ‘chuyển giới’

10/08/2014 16:55 GMT+7

(iHay) Tiết lộ của “ông bầu” huyền thoại quyền anh Lennox Lewis khiến fan thể thao choáng váng.

(iHay) Sức mạnh cơ bắp thường tỉ lệ nghịch với gen dịu dàng. Thế nên tiết lộ của “ông bầu” huyền thoại quyền anh Lennox Lewis khiến fan thể thao choáng váng.

>> Ngôi sao Heroes mang thai với võ sĩ quyền Anh
>> Bạn gái Casillas tập quyền anh để chuẩn bị cho World Cup


Ông bầu quyền anh 'chuyển giới' ở tuổi 61 - Ảnh: Reuters 

"Tôi đang trải qua một cuộc chuyển đổi giới tính để trở thành phụ nữ”, Frank Maloney tiết lộ với tờ Sunday Mirror.

Theo đó, ông bầu quyền anh lừng danh 61 tuổi hiện sinh hoạt như một người phụ nữ với tên mới là Kellie - và đang chuẩn bị một số thứ để trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Frank Maloney từng là “ông bầu” của huyền thoại quyền anh Lennox Lewis, người đoạt huy chương vàng Olympic Seoul 1988 trong màu áo đội tuyển quốc gia Canada, sau đó lấy quốc tịch Anh, nơi anh sinh ra. Lewis đã tranh tài 17 trận đấu tranh danh hiệu vô địch thế giới với sự dẫn dắt chiến lược của Frank, kiếm được khoảng 100 triệu USD, và trở thành một trong những vận động viên thể thao Anh kiếm nhiều tiền nhất qua mọi thời đại.

Trong một cuộc phỏng vấn thẳng thắn, Kellie (Frank) dũng cảm giải thích: "Tôi được sinh ra trong một thể xác không đúng đắn và tôi luôn biết mình là một người phụ nữ".

"Tôi không thể tiếp tục sống trong bóng tối, đó là lý do tại sao tôi làm chuyện đó ngày hôm nay. Sống với gánh nặng nữa sẽ giết chết tôi", Kellie chia sẻ.

Không như những người thuộc nhóm LGBT có khuynh hướng chọn các bộ môn thể thao nhẹ nhàng, Frank chọn học đấm bốc ở trường trung học, tham dự các cuộc thi nghiệp dư trước tuổi hai mươi.

Frank đã trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp trong cuối những năm 1970, và trở thành người quản lý Lennox Lewis từ năm 1989 đến năm 2001.

Đáng nói, Kellie đã kết hôn được hơn 15 năm với người vợ thứ hai - Tracey, họ có hai con gái. Kellie cũng là cha của một đứa con gái với cuộc hôn nhân đầu tiên của mình.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi về điều này thậm chí còn tin rằng câu chuyện là một trò lừa bịp kiểu Cá tháng tư.

Nguyễn Thủy

>> Siêu mẫu Andrej Pejic chính thức chuyển giới
>> Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy bị ‘ném đá’ vì khoe ảnh đỏ đen
>> Người mẫu chuyển giới đẹp mê ly nhưng... thất sủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.