Trương Thế Vinh phủ nhận tin đồn dời ngày cưới

19/07/2016 14:39 GMT+7

(iHay) Trương Thế Vinh đã chính thức có câu trả lời trước nghi án hoãn đám cưới với bạn gái cơ trưởng.

(iHay) Trương Thế Vinh đã chính thức có câu trả lời trước nghi án hoãn đám cưới với bạn gái cơ trưởng.

>> Theo chân Việt Hương ăn vặt khắp đường phố Sài Gòn
>> Trương Thế Vinh khó chịu khi kế hoạch kết hôn cùng cơ trưởng bị rò rỉ

Trương Thế Vinh và bạn gái đang đi du lịch ở Malaysia - Ảnh: FBNV
Sau lễ ăn hỏi diễn ra bí mật vào ngày 8.5 vừa qua, Trương Thế Vinh và bạn gái phi công đã tất bật chuẩn bị cho đám cưới.
Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Trương Thế Vinh ra sức phủ nhận hình ảnh lễ ăn hỏi và bác bỏ việc đám cưới. Trong khi đó, bà xã tương lai của anh lại khá thoải mái chia sẻ. Cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam đã khẳng định chắc nịch là đám cưới của họ sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 và được tổ chức cùng địa điểm đã diễn ra đám cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ.
Để chuẩn bị cho lễ cưới, Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã thử váy cưới của NTK Phạm Đặng Anh Thư, đặt tiệc và hoàn tất chụp ảnh cưới. Tuy nhiên đã qua giữa tháng 7 mà đám cưới của Trương Thế Vinh chưa thấy diễn ra, chúng tôi đã liên hệ với nơi cả hai đã đặt tiệc cưới thì đại diện của nhà hàng cho hay, đám cưới của Trương Thế Vinh không diễn ra vào giữa tháng 7 mà được dời lại trong thời gian tới.
Trương Thế Vinh phủ nhận hoãn đám cưới với bạn gái phi công - Ảnh: FBNV
Nhưng khi được hỏi chính xác ngày giờ thì vị quản lý cho biết vẫn chưa có thông tin gì, còn nhân viên ở đây bảo là dời tháng 11. Một người bạn thân thiết của cặp đôi cũng xác nhận đám cưới của Trương Thế Vinh đã được dời lại.
Chúng tôi đã liên lạc với Trương Thế Vinh và nhận được câu trả lời ngắn gọn: “Tôi đã xác định ngày cưới đâu mà dời”. Trước câu hỏi đám cưới khi nào diễn ra, nam ca sĩ cho hay: “Khi nào em nhận được thiệp thì hay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.