TNO

Tuấn Anh vừa đi bộ vừa tâng bóng bằng hai chân khiến fan thán phục

27/05/2016 14:22 GMT+7

(iHay) Clip tiền vệ Tuấn Anh của CLB Yokohama (Nhật Bản) trổ tài vừa đi bộ vừa tâng bóng bằng hai chân trên sân tập của tuyển Quốc gia

(iHay) Clip tiền vệ Tuấn Anh của CLB Yokohama (Nhật Bản) trổ tài vừa đi bộ vừa tâng bóng bằng hai chân trên sân tập của tuyển Quốc gia Việt Nam ngày 26.5 khiến fan trầm trồ thán phục.

Người hâm mộ luôn bày tỏ sự thán phục của mình với những kỹ năng vượt trội và phong cách thi đấu đĩnh đạc của Tuấn Anh nhiều năm qua. Và trong phút ngẫu hứng trên sân tập cùng tuyển Quốc gia Việt Nam hôm 26.5, Tuấn Anh lại một lần nữa khiến fan trầm trồ không ngớt khi biểu diễn màn tâng bóng bằng hai chân thảnh thơi như đang đi dạo trong công viên.
Nickname Trịnh Hoàng Thạch hài hước viết trên Facebook: "Quá bình thường, Messi còn làm được nữa là...". Còn bạn Trần Thế thì cảm thán: "Không có nhiều cầu thủ Việt Nam làm được vậy đâu". Nhưng cũng có ý kiến cho rằng kỹ năng tâng bóng này là bình thường đối với cầu thủ chuyên nghiệp.
Bạn Tuấn Trần nhận xét: "Tâng bóng trong lúc di chuyển là bình thường. Tuy nhiên động tác như Tuấn Anh làm thì hơi khó. Vì nhịp bước vừa đi vừa tâng bóng giống như đi dạo bình thường".
Hiện Tuấn Anh đang tập luyện cùng tuyển Quốc gia VN chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria vào cuối tháng 5 trên sân Mỹ Đình. Và vào ngày mai (28.5), các đàn anh tuyển Quốc gia VN sẽ có cuộc tái đấu với tuyển U.21 của HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân Mỹ Đình. Trước đó, hai đội đã có trận hòa hấp dẫn nhưng không bàn thắng ngày 25.5.
Ở CLB Yokohama, Tuấn Anh vẫn chưa được tung ra sân trận nào tại giải J-League 2 của Nhật Bản. Trong khi đó, Công Phượng đã có 7 phút hít thở không khí của giải đấu trên trong màu áo CLB Mito Hollyhock, còn
Xuân Trường thì được trao cơ hội thi đấu chính thức đến 60 phút đáng nhớ trong trận Incheon United gặp Gwangju diễn ra chiều 22.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.