Tuyệt đỉnh song ca: Đàm Vĩnh Hưng ‘nức nở’ vì bị Minh Tuyết 'cướp gà'

08/08/2016 23:28 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Phú Luân và Lê Chinh khiến các HLV tốn nhiều công sức chiêu dụ và “chặt chém”, đến mức Cẩm Ly bức xúc vì bị xem ‘tàng hình’.

(iHay) Cặp đôi Nguyễn Phú Luân và Lê Chinh khiến các huấn luyện viên (HLV) tốn nhiều công sức chiêu dụ và “chặt chém” nhau nhiều nhất trong tập 1, đến mức Cẩm Ly lên tiếng bức xúc vì bị xem ‘tàng hình’.
Cặp đôi Phú Luân và Lê Chinh gây bất ngờ khi cho biết thích Đan Trường, hâm mộ Mr Đàm nhưng chọn về đội Minh Tuyết
Để thuyết phục cặp thí sinh này, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ phải rời ghế nóng tranh cùng Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh
Cả hai tranh cãi không dứt
Tuy nhiên hai thí sinh quyết định chọn về đội của nữ ca sĩ hải ngoại
Trước quyết định này, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết 'nức nở'
Tuyệt đỉnh song ca đã có tập mở đầu ấn tượng vào tối 8.8 với màn chặt chém của dàn HLV, gồm: Đan Trường - Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết. Trong đó, các giám khảo thay nhau “cặt chém” để giành cặp Nguyễn Phú Luân và Lê Chinh.
Ai cũng mong có được hai giọng ca xuất sắc này vào đội của mình nên cố gắng lôi kéo bằng đủ chiêu trò khiến cả trường quay vừa cảm thấy hài hước và vừa nể phục độ “chèo kéo” của các HLV.
Ngay khi cất tiếng hát, cặp đôi đã khiến các cặp HLV gạt cần chọn. Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường là người bất ngờ nhất bởi đây là gương mặt quá thân quen với hai ca sĩ.
Thấy được lợi thế của mình, Mr Đàm chiêu dụ Lê Chinh bằng mối quen biết trước đó, anh nói “Bà con xa không bao giờ bằng láng giềng gần, mình đã biết nhau khá là rõ, chắc không cần nói thì các em cũng biết là anh sẽ làm gì cho các em rồi đó”. Trong màn chào đầu, Noo đã bóng gió Mr Đàm “già rồi” thì ngay trong phần lôi kéo cặp Lê Chinh - Phú Luân, một lần nữa anh lại dùng từ “sức trẻ” để thuyết phục thi sinh về đội của mình. Noo cho biết, ở anh có sự đồng cảm, gắn kết bởi anh và các thí sinh đều là những người trẻ tuổi. Đó cũng là lí do, Noo và Minh Tuyết quyết định gạt cần chọn Lê Chinh - Phú Luân. Và nếu cặp đôi này không chọn đội nhà thì đây là cách Noo ủng hộ các bạn. Còn nếu về đội Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết, họ sẽ hỗ trợ bằng cả ekip và đem đến những điều tốt nhất dành tặng các thí sinh của mình. Mr Đàm liền phản đối: “Bé Noo ơi bé Noo! Hai bạn này, nói về tuổi tác thì rất hợp với anh. Không hợp tuổi trẻ bồng bột như em đâu”.
Minh Tuyết và Mr Đàm không ngừng giành giật nhau
Thậm chí chống nạnh và cãi
Khi thấy hai đội Noo và Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chiêu dụ quá dữ dội khiến ca sĩ Cẩm Ly phải la lên: “Nãy giờ mọi người xem Cẩm Ly và Đan Trường tàng hình à!”.
Về phần Minh Tuyết, nữ ca sĩ nhận xét: “Giọng ca của Chinh rất hay và chị thích phong cách của em, rất là sảng khoái”. Còn riêng giọng ca của Phú Luân làm cô nhớ tới ca sĩ Bằng Kiều. Và nếu Lê Chinh - Phú Luân chọn đội của cô, chính cô sẽ mời giọng ca Trái tim bên lề về huấn luyện cho thí sinh của mình. Khi thấy 2 đội Noo và Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chiêu dụ quá dữ dội khiến ca sĩ Cẩm Ly phải la lên “Nãy giờ mọi người xem Cẩm Ly và Đan Trường tàng hình à!”.
Cả trường quay dường như nóng lên khi tất cả các HLV đều lên sâu khấu để tìm mọi cách thuyết phục cặp đôi “vàng” về với đội của mình.
Cẩm Ly khéo léo thuyết phục Lê Chinh - Phú Luân và bóng gió nói hai cặp HLV còn lại biết cách “nịnh” thí sinh bằng những lời hoa mỹ. Cô nói: “Chị sẽ không dùng lời hoa mỹ để tâng bốc tụi em. Hôm nay Chinh hát đầy đủ kỹ thuật, còn Luân có giọng ca đặc biệt. Tuy nhiên, em phải thừa nhận rằng hôm nay em có một vài vấn đề. Em dở, em hay chị sẽ nói ra chứ chị không dùng những lời nói hoa mỹ để tâng bốc em lên tới mây xanh”.
Trong số 6 HLV, ca sĩ Minh Tuyết lần đầu về Việt Nam ngồi ghế nóng
Là người ít nói và khá điềm tĩnh nhất trong 6 HLV, nhưng lần này anh Bo Đan Trường phải lên tiếng: “Không giấu gì mọi người, nếu mọi người tìm ở trên mạng, có một album mới ra, khoảng 2-3 tuần thôi thì có 1 ca khúc Chinh song ca cùng với Trường vì Trinh là học trò của Trường trong một cuộc thi âm nhạc. Chinh rất là đa màu sắc và một khi anh gạt cần này xuống anh vẫn rất còn cần Chinh”. Khi vừa nói đến đó, Mr Đàm đã mượn một câu hát trong tuồng cổ Tiếng trống Mê Linh để ám chỉ anh Bo đừng “quá khích”: “Nhị em đừng háo thắng, em đã nhắm kỹ mục tiêu chưa, đã bắn là phải trúng” và giải thích anh có lí do để nói rằng Lê Chinh là “láng giềng gần” bởi “Trường mới biết Chinh đây thôi chứ Hưng biết Chinh 4 năm trước. Trường biết có một mình Chinh chứ anh biết cả bạn kia nữa. Tui im để mình không bị hớ, để xem địch nói gì”.
Màn “chặt chém” kết thúc khi HLV Cẩm Ly phải lên tiếng mời Lê Chinh - Phú Luân chọn HLV bởi kéo dài sẽ khiến “6 con người này xào xáo” nhau. Lê Chinh nhường quyền cho Phú Luân quyết định. Cuối cùng, Phú Luân cho biết anh thật sự rất thích HLV Đan Trường và người hâm mộ là Mr Đàm. Đến đây, Mr Đàm sung sướng vì nghĩ rằng chắc chắn cặp đôi này sẽ là chiến binh của mình còn hai cặp HLV còn lại tỏ ra rất thất vọng. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, cặp đôi quyết định chọn về đội của Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết.
Trong tập 1 cũng chứng kiến chuyện tình cảm động của cặp đồng tính Lê Tiến và Lê Linh. Sau khi thể hiện ca khúc Son, cặp đôi đã xuất sắc chinh phục cả 6 vị HLV và ai cũng mong có hai chiến binh này về đội của mình. Linh cho biết cả anh và Tiến đều hâm mộ Mr Đàm từ khi còn nhỏ. Và khi nghe tới điều này, các HLV đều thốt lên “vậy là hiểu rồi hen”, còn giọng ca Xin lỗi tình yêu lại cảm thấy rất băn khoăn bởi trước đó cũng có hai thí sinh “thích Đan Trường, hâm mộ Mr Đàm cuối cùng chọn về đội Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết”
Trước thâm niên của cặp đôi Cẩm Ly - Đan Trường, nhiệt huyết tuổi trẻ của Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết và độ quyến rũ cặp đôi soái ca Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, cặp Lê Linh - Lê Tiến đều cảm thấy hào hứng. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi quyết định chọn về đội thần tượng của mình, đó là Mr Đàm và Dương Triệu Vũ
Trong phần thể hiện ca khúc Yêu một mình, cặp đôi Thanh Phương - Đặng Thái Hiến được cặp HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết gạt cần chọn
Là người gạt cần chọn cặp thí sinh này về đội của mình, ca sĩ Minh Tuyết cho biết điều cô cảm thấy vui mừng nhất là chị Tư Cẩm Ly không bấm đèn xuống. Đồng thời cô nhận thấy giọng của Hiển rất giống với nam ca sĩ Quang Lê. Vì thế, để học trò bớt run, HLV Minh Tuyết sẽ mời giọng ca Chuyện ba người về để huấn luyện cho Thế Hiển
Bùi Thị Thúy (Thái Bình) và Trần Hữu Tuấn (Thanh Hóa) mang đến chương trình câu chuyện khá thú vị về cuộc sống ở miền quê đồng bằng Bắc bộ. Cặp đôi là bạn cùng lớp và quyết tâm thực hiện ước mơ ca hát của bản thân khi tham gia chương trình
Bằng chất giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng lối diễn xuất tình cảm, Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn đều chinh phục cả 3 cặp HLV
Sau phần nhận xét của ca sĩ Cẩm Ly, Mr Đàm thử thách cặp đôi hát thêm một thể loại nhạc khác dòng nhạc quê hương. Tuấn và Thúy đã thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái và nhận được sự thích thú của cả khán giả và các HLV. Tuy rất ấn tượng với cặp HLV Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết nhưng cuối cùng, cặp đôi cùng lớp chọn về đội của anh Bo Đan Trường và chị Tư Cẩm Ly
Sau tập 1, cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ có trong tay 2 cặp thí sinh: đôi tình nhân Lê Linh - Lê Tiến và “bà ngoại” Thanh Hương - cô bán hủ tiếu Thanh Thảo
Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết chiêu dụ được 2 cặp thí sinh: Lê Chinh - Phú Luân, Thanh Phương - Thế Hiển
Còn anh Bo Đan Trương - chị Tư Cẩm Ly là cặp đôi Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.