TNO

Ức chế với sếp 'khó ưa'

04/05/2016 15:18 GMT+7

(iHay) Trong mắt bạn, người mà bạn phải gọi là sếp với nỗi ức chế thường trực có những thứ khó chấp nhận, nói chung là "thấy ghét". Bạn nên làm gì để vượt qua sự khó chịu trong lòng như vậy?

(iHay) Ở chỗ làm, bạn thấy kẻ khó ưa nhất chính là sếp của mình? Trong mắt bạn, người mà bạn phải gọi là sếp với nỗi ức chế thường trực ấy có những thứ khó chấp nhận, nói chung là "thấy ghét". Bạn nên làm gì để vượt qua sự khó chịu trong lòng như vậy?

Sếp nắng mưa thất thường có thể khiến nhân viên bị ức chế tâm lý - Ảnh minh họa: Shutter Stock
Cũng cần bình tĩnh nhận định xem do sếp của bạn thực sự là "khó ưa", hay do cách nhìn của bạn có gì đó... sai sai? Hãy chia sẻ với iHay.vn câu chuyện của bạn ngay TẠI ĐÂY, để những ngày làm việc của bạn trở nên dễ chịu hơn.
Các câu hỏi của quý độc giả sẽ được tư vấn, giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng mai (5.5) trên mục Vui Sống.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi bằng tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống của iHay.vn diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.