TNO

Vì Công Vinh, Thủy Tiên 'sẵn sàng phản bội cả thế giới'

08/12/2016 07:50 GMT+7

(iHay) Thủy Tiên chia sẻ rằng ông xã Công Vinh đã gọi điện về "khóc nức nở"...

(iHay) Sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia tối 7.12, Thủy Tiên chia sẻ rằng ông xã Công Vinh đã gọi điện về "khóc nức nở"...

Công Vinh đã không thể tỏa sáng trong trận đấu tối qua và anh cùng đồng đội phải chấp nhận thua cuộc với tổng tỉ số 3-4 trước Indonesia, đồng thời dừng bước đáng tiếc ở AFF Cup 2016.
Lúc hát quốc ca trong lễ chào cờ trước trận đấu giữa hàng vạn khán giả trên sân Mỹ Đình, Công Vinh đã khóc nức nở. Và sau trận đấu, anh tiếp tục rớt nước mắt khi trút nỗi buồn qua điện thoại với bà xã.
"Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy.. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba , mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ là chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi", Thủy Tiên viết dòng tâm sự chia sẻ cùng ông xã trên Facebook.
Nữ ca sĩ động viên ba của Bánh Gạo: "Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới... Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, chúng ta là gia đình".
Dòng status dạt dào tình cảm của Thủy Tiên đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo người hâm mộ với hơn 150.000 lượt like, trên 5.000 bình luận và gần 9.000 lượt chia sẻ chỉ sau 1 giờ đầu tiên đăng tải lên Facebook.
"Thực sự thì hôm nay đội tuyển Việt Nam đá rất hay, rất tuyệt vời rồi. Chỉ buồn là đội mình không thể đi tiếp, còn sự nỗ lực hết mình của cả đội thì những người hâm mộ thực sự ai cũng thấy được. Cảm ơn Công Vinh đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua", một fan của Thủy Tiên bày tỏ.
Kết quả thua cuộc trước Indonesia là kỷ niệm đắng nghét với Công Vinh khi đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo tuyển bóng đá Quốc gia. Và có lẽ đây cũng là trận đấu giã từ sự nghiệp cầu thủ của Công Vinh, như lời anh nói trước AFF Cup 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.