TNO

Victoria Beckham xác nhận đã tháo túi độn ngực

20/02/2014 17:06 GMT+7

(iHay) ‘Tôi không cần chúng nữa’, bà Becks cho biết trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn cùng tạp chí Allure.

(iHay) ‘Tôi không cần chúng nữa’, bà Becks cho biết trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn đáng kinh ngạc cùng tạp chí Allure

>> Bà xã Beckham sở hữu 5.000 đôi giày
>> Những hành động ‘khó đỡ’ của bà xã Beckham

Victoria Beckham xác nhận đã tháo túi độn ngực 1
Victoria Beckham hồi năm 2008 (trái) và hiện tại - Ảnh: NYDN 

Vào showbiz khi còn trẻ, Victoria biết rõ vũ khí giúp cho người phụ nữ trở nên tự tin và quyết rũ. Như bao cô gái đương thời, cựu thành viên Spice Girls đã bỏ tiền nâng ngực vì cô vốn sở hữu đôi gò bồng đảo phẳng lì, ứng với thân hình gầy nhom.

Còn nhớ khi khởi nghiệp với nhóm nhạc này hồi năm những 1990, nàng Posh Spice chưa bao giờ có “vũ khí tối tân” với vòng một chỉ cỡ 34A. Chỉ đến khi bước vào năm 1997 lúc quen tiền vệ đẹp trai David Beckham, người ta mới thấy Vic có da có thịt với vòng 1 thăng hạng lên cỡ 34B. Đến mùa World Cup năm 2006, người ta bất ngờ khi chứng kiến vòng 1 của nàng WAGs nổi tiếng nhất xứ sương mù như hai quả banh chực nổ trên khán đài nước Đức. Lúc này, nó đã thăng hạng lên 34DD.

Có vẻ thấy làm “hơi quá”, năm 2009, vòng một của Vic giảm nhẹ còn 34B và trông tự nhiên hơn, trước khi trở lại thời son rỗi với cỡ 34A cùng con gái Harper ở Mỹ đầu tháng 4.

Điều đáng nói là Vic chưa bao giờ thừa nhận dao kéo vòng một. Trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan của đài BBC vào năm 2003, Vic cho biết: "Cả người tôi hoàn toàn tự nhiên, ngoại trừ móng tay và mái tóc".

Victoria Beckham xác nhận đã tháo túi độn ngực 2
Bà xã của Beckham khẳng định mình đã trở về với “hàng thật” và tự tin diện những bộ cánh mỏng khi xuất hiện trước đám đông. Trong ảnh, Vic và con trai Brooklyn
- Ảnh: AFP
 

Đây là lần đầu tiên cựu thành viên Spice Girl nói về chuyện dao kéo của chính mình, dù nhiều lời đồn khẳng định cô đã làm đẹp nhân tạo có từ rất lâu.

Thêm nữa, khi bất ngờ lên tiếng đã tháo miếng độn silicon ra khỏi cơ thể, cô cũng thừa nhận rằng ngực không phải thứ “nhân tạo” duy nhất.

“Khi chọn vào showbiz, tôi chưa bao giờ hoàn toàn tự nhiên", bà Becks bất ngờ thổ lộ.

Tuy nhiên, Victoria không cho biết nguyên nhân vì sao tháo túi nâng ngực. Cô cũng từ chối việc tái hợp với một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trong cuộc phỏng vấn mới nhất hồi đầu năm.

Bà mẹ 4 con hiện rất hài lòng với vai trò nhà thiết kế thời trang cùng một gia đình hạnh phúc.

“Ông xã tôi là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy là một người cha tốt, một người tài năng. Tôi ủng hộ anh ấy trong nhiều năm qua và anh ấy cũng tự hào về tôi. Chúng tôi rất hòa thuận khi ở nhà”, bà Becks chia sẻ.

Nguyễn Thủy

>> Victoria Beckham từ chối tái hợp cùng Spice Girls
>> Vắng chồng, Victoria Beckham ôm hôn cậu cả khi nhận giải Phụ nữ của năm
>> Victoria Beckham 'đụng hàng' với váy của Lê Thúy?
>> Lộ diện thêm cặp đôi 'Victoria - Beckham' xứ Hàn
>> Victoria Beckham đưa con trai đi nhận giải Người phụ nữ của thập kỷ
>> Victoria Beckham chịu hội ngộ cùng Spice Girls?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.