TNO

Xôn xao clip cô gái bị cảnh sát cơ động tát trên sân Bình Dương

18/11/2015 08:32 GMT+7

(iHay) Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương Lê Hồng Cường đã lập tức điện khẩn đến đội CSCĐ Thủ Dầu Một...

(iHay) Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương Lê Hồng Cường đã điện khẩn đến đội Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Thủ Dầu Một (Bình Dương) ngay sau khi phát hiện clip một CSCĐ tát cô gái đang ngồi trên khán đài sân Gò Đậu.

“Ngay sau khi nhận được tin báo về sự xuất hiện của đoạn video clip về một cảnh sát cơ động (CSCĐ) đánh phụ nữ trên khán đài sân Gò Đậu ở trận chung kết BTV Cup 2015, tôi đã gọi điện cho thiếu tá Lê Ngọc Duân, đại đội trưởng đội CSCĐ thành phố Thủ Dầu Một để xác minh.

Vào 8 giờ sáng nay, anh Duân đã tập trung quân để tìm hiểu nguyên nhân. Bước đầu đã xác định khả năng lớn đây không phải là cuộc va chạm giữa CSCĐ với cổ động viên. Cô gái bị đánh được khai báo là em gái và hình như làm gì sai với đồng chí CSCĐ xuất hiện trong đoạn video clip, nên anh này mới đi lên tát cảnh cáo cho 2 cái.

Nếu thế thì đây là chuyện trong nhà người ta, mặc dù địa điểm thực hiện biện pháp dạy bảo em út không đúng lắm. Nhất là khi đang mặc quân phục. Hiện tại chúng tôi cũng đang đợi kết quả cuộc họp và điều tra từ phía Đội CSCĐ thành phố Thủ Dầu Một”, Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết.

Đêm 16.11, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền về một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người mang sắc phục CSCĐ tiến đến và tát 2 cái vào mặt một cô gái trẻ đang ngồi trên khán đài sân Gò Đậu. Thời điểm được cho là trận chung kết BTV Cup 2015.

Như ông Cường khẳng định, ngay sau khi phát hiện vụ việc xảy ra, dù không phải là đơn vị tổ chức giải, nhưng CLB B.Bình Dương đã lập tức liên hệ với Đội CSCĐ thành phố Thủ Dầu Một để xác minh, nhất là khi sân Gò Đậu luôn gắn liền với đội bóng.

Hiện tại, phía đội CSCĐ cũng cho biết, họ đang liên hệ với cô gái để xác minh cô có phải là em gái của anh CSCĐ trên hay không.

Quốc Việt

>> Fan nữ từng gợi ý Lý Hùng 'hôm nào đẹp trời cho em xin đứa con'
>> 20 sinh viên đi lạc trên núi Bà Đen: Dân địa phương cũng lạc như thường
>> Lo 'vỡ sân' trận Công Phượng đá V-League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.