TNO

Xôn xao clip cướp rút dao dọa dẫm trước mũi ô tô truy đuổi

07/07/2016 08:22 GMT+7

(iHay) Bị truy đuổi ráo riết, tên cướp ngồi sau xe máy rút dao dọa dẫm nhưng cuối cùng bị bắt gọn.

(iHay) Bị truy đuổi đến cùng, tên cướp ngồi sau xe máy rút dao dọa dẫm nhưng sau đó bị bắt gọn ngay trên đoạn đường qua cầu Bính (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Clip ghi lại vụ việc đang khiến cộng đồng mạng xôn xao và dành rất nhiều lời khen tặng cho những "hiệp sĩ" trên ô tô truy đuổi.


Clip ghi lại cảnh tượng truy bắt cướp đến cùng nói trên được lan truyền chóng mặt trên Facebook. Phát hiện hai tên cướp vừa giật điện thoại của một cô gái đi đường, những người trên ô tô (có cả nam lẫn nữ) đã truy đuổi đến cùng sau xe bọn cướp và hô hoán để mọi người cùng truy bắt.
Bị vạch mặt giữa đường, tên cướp ngồi sau xe máy đã rút dao dọa dẫm và tung chân đạp vào đầu ô tô. Nhưng sau đó, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh tên cướp vung dao bị bắt, tên còn lại trốn thoát.
Ông Phạm Lê Vũ, Trưởng công an xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên nói với Thanh Niên: Tên cướp bị bắt là Lê Anh Tuấn (20 tuổi, trú ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).
Cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen tặng cho sự quả cảm của các "hiệp sĩ bắt cướp" có mặt trên chiếc ô tô truy đuổi. "Tuyên dương bác, là e thì em nhũn chân rồi không đạp được ga nữa", một dân mạng lên tiếng. Nickname Ngọc Chung viết trên Facebook: "Bác tài bình tĩnh thật. Khâm phục". 
"Đây đúng nghĩa là hiệp sĩ đường phố. Truy đuổi đến cùng như phim hành động luôn", một ý kiến khác chia sẻ.
Bên cạnh đó, không ít người cho rằng người lái ô tô nên ép đầu xe để hai tên cướp ngã xuống đường để khống chế và truy bắt. Tuy nhiên, nhiều ý kiến phản bác cách làm này, vì cho rằng như vậy là "manh động", có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của hai tên cướp và dẫn đến rắc rối về pháp lý cho bản thân.

Hiện công an xã Tân Dương đang phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.