K-ICM tuyên bố đang thu thập chứng cứ để kiện antifan xúc phạm mình

17/05/2020 09:37 GMT+7

Nhà sản xuất trẻ thẳng thắn tuyên bố sẽ kiện những cá nhân hoặc tổ chức đưa tin sai sự thật và lợi dụng những lùm xùm của anh trước đó để trục lợi.

Mới đây, trong một livestream tâm sự với người hâm mộ, K-ICM khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý việc antifan và một số trang fanpage đưa tin sai sự thật hoặc lợi dụng những scandal trước đó nhằm mục đích trục lợi. Đây là lần đầu tiên, K-ICM lên tiếng về vấn đề này sau khoảng thời gian lùm xùm với Jack. 
Nhà sản xuất trẻ bức xúc: "Thật ra, đôi khi tôi cũng ức chế lắm, muốn lên livestream hay đăng lên nói một lần cho xong. Tôi cũng nói trước với các fanpage, nếu các fanpage tung tin nhảm như vậy thì coi chừng đấy. Tôi sẽ đánh bản quyền hết vì mọi người đưa tin như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của tôi và tôi xin phép xử lý những fanpage nào đưa tin kiểu như vậy". 

K-ICM khẳng định không bao giờ sử dụng những hình ảnh của mẹ nuôi để PR cho sản phẩm mới

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, K-ICM còn cho biết phía công ty đã thu thập chứng cứ về những cá nhân hoặc tổ chức từng bôi nhọ, xúc phạm mình để chuẩn bị cho việc khởi kiện. Nhà sản xuất trẻ tuyên bố: "Những fanpage đó sẽ xử lý hết. Hiện tại là đang nương tay đó, nhưng đừng làm quá mọi thứ. Mọi người sẽ chuẩn bị thấy có một người được "lên sóng". Trong suốt khoảng thời gian qua K-ICM và công ty ICM im lặng không có nghĩa là không làm gì, nhưng chưa công khai ra thôi. Mọi người cứ chờ đi, sẽ xử lý và công khai ra một số người. Các bạn fan quá nhỏ thì mình không nói tới. Nhưng một số người đã lợi dụng những hình ảnh, những lùm xùm vừa qua để mang lại lợi ích cho bản thân hoặc tổ chức thì hiện tại công ty đang xử lý rồi. Thời gian vừa qua là lúc thu thập, tổng hợp tất cả những chứng cứ để kiện". K-ICM cũng trấn an fan và khẳng định mọi chuyện sẽ được xử lý trong thời gian sắp tới. 
Ngoài ra, trong livestream, K-ICM còn bức xúc khi một số antifan cho rằng việc anh đăng ảnh mẹ nuôi mệt mỏi, phải thở oxy lên mạng xã hội là chiêu trò quảng cáo "bẩn" cho sản phẩm mới. K-ICM chia sẻ: "Họ chỉ thấy được những cái bên ngoài thôi, họ nghĩ rằng sau bao nhiêu chuyện xảy ra với tôi thì bây giờ tôi đã hết thời nên phải dùng những chiêu trò "bẩn" để PR cho sản phẩm của mình. Nhưng không ai đem mẹ của mình ra PR đâu các bạn ơi". Trước đó, nhà sản xuất trẻ từng bị chỉ trích vì đăng tải khoảnh khắc vui đùa trên bờ biển sau khi chia sẻ hình ảnh mẹ nuôi đang mệt mỏi tại phòng khách sạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.