Người mẫu Ukraine thân thiện và thích áo dài VN

14/09/2013 08:41 GMT+7

(TNO) Xinh đẹp hút hồn, da trắng, dáng cao là những gì đặc trưng nhất của các cô gái Ukraine. Chính vì thế mà những người mẫu ở đây lại càng xinh đẹp và hút hồn bao ánh nhìn của giới mày râu.


 

 


Các người mẫu Ukraine tươi cười trước ống kính

>> Người đẹp Việt và Ukraine trình diễn áo dài
>> Đoàn hoa hậu, á hậu lên đường đi Ukraine tham dự 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ: Khai diễn
>> Khát vọng trẻ xuất ngoại
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa
>> Tưng bừng văn nghệ “Khát vọng trẻ”

Do vậy sẽ thật bất ngờ khi chính các người mẫu này lại có mặt trong chương trình Khát vọng trẻ lần 6 với chủ đề Quê hương, Tình yêu và khát vọng do Báo Thanh Niên tổ chức tại TP.Kharkov, Ukraine, vào đêm nay 14.9.

Sẽ càng bất ngờ hơn khi chính các người mẫu Ukraine khoác lên mình bộ áo dài duyên dáng, thướt tha, đầy nữ tính và đặc trưng của phụ nữ VN. Đây được xem là một nét mới của Khát vọng trẻ khi lần đầu tiên xuất ngoại vừa giao lưu văn hóa với bà con kiều bào, vừa kết hợp nét văn hóa nghệ thuật của chính đất nước sở tại.

Có một điều rất thú vị trong Khát vọng trẻ đêm nay là chương trình sẽ có sự góp mặt của gần 100 nghệ sĩ, vũ công, vũ đoàn, người mẫu Ukraine cùng tham dự với các hoa hậu, người mẫu và ca sĩ VN.

Giờ diễn đã cận nhưng các người mẫu Ukraine vẫn miệt mài tập luyện và lắp ráp chương trình. Những tưởng với áp lực trên sẽ rất khó khăn để “bắt cóc” các người đẹp này, thế nhưng khi chúng tôi vừa đề nghị thì tất cả đều vui vẻ tạo dáng và sẵn sàng trả lời các câu hỏi.

Sự thân thiện và gần như không có khoảng cách của các người mẫu Ukraine khiến những người Việt xa nhà trong những ngày này thấy ấm áp hơn.

 


Người mẫu Ukraine tạo dáng

Trước đêm diễn, ba người đẹp Tatyyana Borisenko, Yana Solkol và Maria Mokhamad đã dành cho Thanh Niên Online cuộc phỏng vấn nhanh.

* Áo dài VN bạn mặc có vừa không? Cảm giác mặc nó thế nào?

- Tatyyana Borisenko: Thật thú vị khi được mặc chiếc áo dài của đất nước các bạn, ban đầu cũng khó khăn nhưng chẳng mấy chốc tôi đã thấy hòa hợp ngay.

* Thế đây là lần đầu Tatyyana diễn trong trang phục áo dài, trang phục này khác các trang phục khác mà bạn đã từng diễn thế nào?

- Đó là trang phục truyền thống mà tôi mặc trên sàn diễn lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nó là đặc trưng với các cô gái VN xinh đẹp và cũng rất phù hợp với vóc dáng của nhiều cô gái. Tôi tin là các người mẫu Ukraine mặc áo dài cũng đẹp.


 
 

* Thế còn Yana Solkol, người mẫu Ukraine khác với người mẫu VN thế nào?

- Yana Solkol: Tiếc là chúng tôi chưa có cơ hội tập luyện và phối hợp chung với các bạn người mẫu VN. Tuy nhiên, theo quan sát của tôi thì các người mẫu VN nhanh nhẹn, lanh lợi và cả hai sẽ có một đêm diễn ưng ý, hòa hợp.

* Bạn thấy phụ nữ VN thế nào, có đẹp như người Ukraine?

- Maria Mokhamad: (Cười) Mỗi nước đều có một vẻ đẹp riêng và phụ nữ cũng vậy. Phụ nữ VN xinh đẹp và các cô gái Ukraine cũng đẹp đấy chứ. Bạn thử ra đường xem, ở đây chỉ toàn người đẹp thôi! (Cả ba cùng cười)

* Xin cám ơn và chúc các bạn có một đêm diễn thành công!

Thành Trung (thực hiện)
Ảnh: Bạch Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.