Khi ngành bảo hiểm muốn làm ‘rung cảm’ trái tim khách hàng bằng âm nhạc

01/04/2022 20:00 GMT+7

Lựa chọn cách tiếp cận mới mẻ và hiện đại, lần đầu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ có bài hát trẻ trung “chất phát ngất”của riêng mình, với kỳ vọng âm nhạc sẽ lan tỏa những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người hơn nữa.

Không dễ để dung hòa một ngành nghề “ba đời nhà tôi” khá khô khan với những thuật ngữ chuyên ngành như lĩnh vực bảo hiểm trong một bài hát trẻ trung, sôi động cần được số đông đón nhận. Thế nhưng MV Vì ta đã có… đã làm nên cơn sốt trong cộng đồng mạng, bởi thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu, đi thẳng vào trọng tâm, cùng nhịp điệu sôi động.

MV VÌ TA ĐÃ CÓ

“Những khi nắng gắt, hay lúc mưa giông.

Những khi cuộc sống, khiến ta nản lòng.

Đi rồi sẽ đến, khó khăn sẽ qua.

Nhưng ta vẫn cần một tương lai tươi sáng

MV Vì ta đã có là cách tiếp cận mới mẻ và hiện đại của ngành bảo hiểm đến khách hàng

Giai điệu nhanh, trong sáng, vui tươi theo phong cách Moombahton với tiếng bass dày, và nhịp trống kép đã khiến giới trẻ cảm thấy gần gũi, dễ cảm nhận đã mang đến một cơn bão 'like share' trên mạng xã hội, góp phần đưa bảo hiểm đến gần với người tiêu dùng hơn.

Sức khỏe hay sự an toàn thường ít được quan tâm bởi tính vô hình của nó, cho đến khi biến cố xảy ra cảnh báo cho ta thấy tầm quan trọng của những tài sản quý giá này. Chính vì vậy, dù ngành bảo hiểm tiên phong trong bảo vệ cho tài chính và sức khỏe của con người, ngành này vẫn còn nhiều trở ngại để đến với nhiều người hơn. Âm nhạc trong MV Vì ta đã có mang trọng trách trở thành chất “kích thích” quan trọng để làm “rung cảm” trái tim người tiêu dùng, giúp ngành bảo hiểm gia tăng trải nghiệm khách hàng, tạo cảm xúc gắn kết để nâng cao nhận thức người dân về bảo hiểm.

“Có bảo hiểm yên tâm tuổi vàng

Có bảo hiểm tài chính vững vàng

Có bảo hiểm gia đình hạnh phúc

Có bảo hiểm tương lai vẹn toàn

Có bảo hiểm an tâm học vấn

Có bảo hiểm nhà cửa khang trang

Có bảo hiểm có quỹ tiết kiệm

Có bảo hiểm đường đời thênh thang”

Điệp khúc MV nhanh gọn, chắc khỏe nhấn mạnh ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ một cách khéo léo. Vì vậy, thông điệp từ MV Vì ta đã có còn là món quà ý nghĩa ngành bảo hiểm gửi đến khách hàng trong những ngày tháng này, khi chúng ta đang nỗ lực trở lại cuộc sống bình thường sau dịch bệnh.

MC Liêu Hà Trinh nhắn gửi mọi người hãy yêu bằng con tim nhưng cũng đừng quên lý trí, chuẩn bị những trang giấy “có điều kiện” để bổ trợ thêm cho sự bảo vệ của ta dành cho người mình yêu

Như MC Liêu Hà Trinh trải nghiệm và nhận xét rằng, những tháng năm chúng ta kiếm tiền, suy cho cùng cũng đều là muốn có đủ điều kiện để lắng lo, bảo bọc và chở che cho người mình yêu thương. Bên cạnh sức mạnh bảo vệ xuất phát từ tình yêu vô điều kiện của trái tim, thì bảo hiểm chính là tình yêu từ lý trí bổ trợ thêm cho sự bảo vệ của ta dành cho người mình thương yêu trong cuộc sống này.

Ngành bảo hiểm đang dần định hướng lại diện mạo của mình: trẻ trung, năng động và tích cực như MV Vì ta đã có

Rõ ràng, khi khoác lên “chiếc áo” âm nhạc, ngành bảo hiểm đã mang một diện mạo khác: gần gũi, thân thiện và rung cảm chạm đến trái tim người tiêu dùng. Trang fanpage cộng đồng Ngoa cổ động tham gia bảo hiểm với lời bình thiết thực: “Hằng ngày chúng ta vẫn phải xông ra “chiến trường”, để “chiến đấu” cho cuộc sống ngày một tốt hơn. Thế nhưng, “chiến trường” ấy nay lại càng khắc nghiệt hơn vì sự xuất hiện của Cô-Vy, nếu không có tài chính vững vàng, đôi khi chúng ta sẽ dễ dàng gục ngã”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.