Thưởng thức xốt ớt đóng chai nhanh và tiện hơn là ăn ớt truyền thống. Tuy nhiên việc đảm bảo độ cay như ớt thật hoàn toàn không đơn giản chút nào.
>> Tabasco: Cay đến mức phải xin thêm nước
>> Không ai trồng cà chua như Heinz
Delicio, thương hiệu tương ớt hàng đầu thế giới (phục vụ 30 triệu khách hàng hàng tháng) đã sử dụng câu tagline "Even hotter" (tạm dịch: Còn cay hơn nhiều) cùng hình ảnh khá thú vị: bàn tay đang chấm những thứ rất cay như ớt hay tiêu vào chén xốt ớt Delicio. Một cách sắp đặt sáng tạo và gây hiệu ứng liên tưởng rất tốt, làm bật lên độ cay mà loại xốt đặc biệt này muốn khẳng định.
|
Đan Minh (theo Ads Of The World)
Bình luận (0)