/// Ảnh: Shutterstock

Chuyên gia nói gì về lợi ích của hành và tỏi

0
Tỏi và hành là thực phẩm thường xuyên có trong nhiều gian bếp gia đình. Nhưng những thực phẩm này có thực sự mang lại lợi ích sức khỏe nào cho món ăn không? Hay chúng hoàn toàn là hương vị?
Sắt là dưỡng chất quan trọng nhưng ai cũng bị thiếu  /// Ảnh: Shutterstock

5 dưỡng chất ai cũng thiếu

0
Vì nhiều lý do, nhiều người trong chúng ta có hàm lượng chất dinh dưỡng quan trọng thấp, thậm chí có thể thiếu hụt. Vì vậy, cần phải thay đổi và bổ sung trong chế độ ăn uống.
 /// Shutterstock

Trà sả giúp chữa chứng thiếu máu

0
Các nhà nghiên cứu của Đại học Uyo và Đại học Calabar (Nigeria) đã phát hiện trà sả có thể làm tăng sản xuất hồng cầu và có thể giúp điều trị bệnh thiếu máu, theo Natural News.
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích tuyệt vời của trà sả

0
Sả thường được sử dụng trong nhiều món ăn châu Á nhưng ít ai biết rằng sả được uống dưới dạng trà cũng có thể cung cấp cho bạn những lợi ích sức khỏe, theo Naturalnews.
Trứng, sữa, thịt và cá hồi là nguồn cung cấp protein lý tưởng để tóc chắc khỏe /// ShutterStock

4 bí quyết chăm sóc tóc cho người tóc mỏng

0

Ngoài việc tránh các tác nhân gây hại tóc, người có tóc mỏng cần ăn uống đủ chất, đặc biệt là protein và các loại khoáng chất, để tóc có thể tái tạo và chắc khỏe.

 /// Shutterstock

Vị thuốc từ sa pô chê

0
Giàu chất chống ô xy hóa, khoáng chất và vitamin, sa pô chê không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng bảo vệ cơ thể từ tóc đến chân.
Món rau sam và tô nước kho rau trong mâm cơm của người dân quê /// Trang Thy

Hè về, chợt nhớ sam quê

0
Nắng hè làm khô héo cỏ cây nhưng rau sam vẫn mướt xanh pha sắc tím. Mưa giông ngày hạ tưới tắm cho rau thêm non tươi, mọng nước, nhiều nhánh rau to bằng chiếc đũa ăn cơm. 
 /// Shutterstock

Rau mồng tơi tốt cho sức khỏe hơn bạn tưởng

0
Người ta hay nói “nghèo rớt mồng tơi”, nhưng những người ăn loại rau này hoàn toàn không “nghèo” sức khỏe. Sau đây là một số lợi ích mà rau mồng tơi có thể đem lại cho bạn, theo trang Nutrition and You.
Thực phẩm giàu kali /// Shutterstock

Cơ thể không thể thiếu kali

0
Kali giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng và giữ cho bộ não, dây thần kinh, tim và cơ hoạt động bình thường. 
Bổ sung kẽm đầy đủ có thể ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây nhiễm trùng tai /// Shutterstock

Ăn gì để tốt cho thính giác?

0

Khoáng chất có vai trò đặc biệt quan trọng với sức khỏe tổng thể. Một số loại trong đó lại có khả năng duy trì và cải thiện sức khỏe thính giác.