3 ‘chiến lược giá’ biến biệt thự Phú Quốc bằng giá căn hộ

15/06/2017 08:00 GMT+7

Một biệt thự đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vận hành như resort chuẩn 5 sao thường có giá cao ngất ngưởng, với những vị trí gần biển cũng phải ngốn hết không dưới triệu đô.

Thế nên, dự án biệt thự biển The Coast Villas nằm ngay Bãi Trường, Phú Quốc có mức đầu tư chỉ bằng giá một căn hộ cao cấp - từ 5 tỉ đồng vừa ra mắt lập tức làm “sôi sục” thị trường.

Sau đây là 3 chiến lược giá khiến The Coast Villas trở thành “món đầu tư” hút khách hiện nay.

1. Lợi ngay 2 tỉ đồng và ưu đãi kỳ nghỉ trị giá 1 tỉ đồng

The Coast Villas “chào sân” thị trường bằng ưu đãi cực kỳ thực tế giúp giảm nhẹ chi phí đầu tư, sát với khả năng chi trả của nhiều khách hàng.

Khi mua thời điểm này, khách được nhận ngay lợi nhuận 2 tỉ đồng trở lên từ việc cam kết cho thuê trong vòng 3 năm, trọn gói ưu đãi kỳ nghỉ có tổng trị giá đến 1 tỉ đồng - tương đương với 150 đêm nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại Phú Quốc và voucher đến 50 triệu đồng.

2. Tiết giảm tối đa chi phí xây dựng bằng thiết kế biệt thự một tầng

Phương án thiết kế tất cả không gian trên một mặt phẳng của The Coast Villas vừa giảm đáng kể chi phí xây dựng, vừa tạo nên không gian nghỉ dưỡng mới mẻ cho chủ nhân biệt thự. Với diện tích một căn biệt thự từ 180 m2 (2 phòng ngủ), dễ mua dễ đầu tư cho thuê trong khu du lịch phát triển nhộn nhịp tại Bãi Trường, Phú Quốc. Cần nói thêm, chi phí xây dựng tại Phú Quốc cao hơn các nơi khác trung bình khoảng 30%.

Thêm vào đó, The Coast Villas mở ra khoảng không gian thoáng đạt bằng cách tiết chế tối đa các vách ngăn giữa chung và riêng để thay bằng những mành lá cây rũ trên mái cùng hồ bơi riêng phân cách giữa phòng khách - bếp ăn và phòng ngủ.

The Coast Villas còn được thiết kế và được quản lý vận hành như một resort nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với đầy đủ các tiện ích như Club house gồm: khu nhà hàng, cà phê, sảnh lễ tân sang trọng, phòng hội nghị 300 khách, hồ bơi tràn, hồ bơi cảnh quan, khu BBQ ngoài trời,..và các dãy khu shophouse phục vụ tối đa cho việc khai thác kinh doanh, hồi vốn nhanh trong khu du lịch sầm uất bậc nhất khu vực.

Khu Clubhouse tập trung nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cho du khách
Phong cách nghỉ dưỡng biệt lập và lãng mạn như The Coast Villas đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Ở Bali, những resort theo mô hình này có thể mang về doanh thu khoảng 700 USD/đêm/villa.
3. Tăng giá trị đầu tư tại Phú Quốc

Những năm gần đây, Phú Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm khi hàng loạt công trình nghìn tỉ đồng xuất hiện, thay đổi diện mạo cho hòn đảo này như sân bay quốc tế; những tuyến đường giao thông huyết mạch như đường trục Bắc - Nam, đường vòng quanh đảo, cảng du lịch quốc tế, casino, cáp treo… Sở hữu vị trí thuận lợi,  thời gian di chuyển từ các thành phố trong nước và các nước lân cận tới Phú Quốc chỉ tốn khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ. Không những thế, nhiều công ty lữ hành còn nhận định chất lượng dịch vụ tại Phú Quốc đang dần được nâng cao trong khi giá thành lại hấp dẫn, khiến tour đi Phú Quốc luôn trong tình trạng kín chỗ khi hè về.

Một khi đặc khu kinh tế hình thành năm 2020, Phú Quốc sẽ trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng với trung tâm du lịch, hội nghị, giải trí bậc nhất Việt Nam. Những hoạt động mua bán và cho thuê các căn biệt thự biển tại đây càng trở nên sôi nổi và phát triển mạnh. Và các đại gia bất động sản không thể làm ngơ trước sự hấp dẫn này.

The Coast Villas nằm cạnh biển và tại điểm giao nhau giữa trục trung tâm Bãi Trường với trục trung tâm Quảng trường biển
The Coast Villas nằm cạnh biển và tại điểm giao nhau giữa trục trung tâm Bãi Trường với trục trung tâm Quảng trường biển
Biệt thự “triệu đô” - Giá bằng căn hộ
Hotline: 0906999161
www.thecoastvillas.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.