Bán đấu giá nhiều xe sang, sung công quỹ 10 tỉ đồng

10/07/2014 15:41 GMT+7

(TNO) Chiều 10.7, đại tá Nguyễn Thanh Hùng, Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an TP.Đà Nẵng cho hay đã bán đấu giá 7 xe sang nhập lậu, sung công quỹ.

 
Các xe sang bị bán đấu giá

Trước đó như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 8.10.2013, PC46 Công an TP.Đà Nẵng tạm giữ 7 xe ô tô Mercedes, Bentley, Lexus…do nghi vấn đã “hóa phép” biển kiểm soát ngoại giao để lưu hành nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về việc siết chặt quản lý xe ô tô mang BKS ngoại giao, BKS nước ngoài sử dụng không đúng mục đích.

Qua kiểm tra 24 xe ô tô mang BKS ngoại giao và nước ngoài đã hết thời hạn sử dụng nhưng không làm thủ tục thu hồi đăng ký BKS theo quy định, PC46 phát hiện 7 xe ô tô làm giả BKS, làm giả giấy tờ, đăng kiểm, mua bán, sang nhượng trái phép.

Sau một thời gian dài, PC 46 ra thông báo mà chủ sở hữu không đến xuất trình giấy tờ hợp pháp để giải quyết, PC46 đã đề nghị Công an TP.Đà Nẵng ra quyết định tịch thu 7 xe ô tô này và bán đấu giá được gần 10 tỉ đồng. 

Đại tá Nguyễn Thanh Hùng cho biết thêm hiện đang tiếp tục điều tra 8 xe sang nghi nhập lậu, trong tháng 7 này nếu chủ sở hữu hợp pháp không đến xuất trình giấy tờ để giải quyết thì sẽ tiếp tục bán đấu giá sung công quỹ.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Tiếp tục phát hiện xe sang nghi nhập lậu
>> Tạm giữ nhiều xe sang nghi nhập lậu
>> Tạm giữ 2 xe sang nghi nhập lậu trị giá gần 8 tỉ đồng
>> Vụ 20 xe sang 'bỏ quên' ở cảng: Công ty vận chuyển từng dính 'nghi án
>> 20 xe sang 'bỏ quên' ở cảng
>> Tạm giữ siêu xe trị giá 4 tỉ đồng nghi nhập lậu
>> Siêu xe Bentley bị tạm giữ có giấy tờ, biển số giả
>> Tạm giữ 7 xe hơi hạng sang trị giá hơn 30 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.