Bất động sản cuối năm 2017: Người mua, nhà đầu tư đang đổ về Cát Lái, Q.2

18/12/2017 08:00 GMT+7

Với lợi thế hạ tầng phát triển mạnh, giá cả bất động sản tại Cát Lái vẫn còn mềm, Q.2 đã thu hút không chỉ người mua để ở mà còn cả giới đầu tư khiến cho thị trường nơi đây sôi động hơn bao giờ hết.

Mạng lưới giao thông hoàn thiện
Khu Đông TP.HCM với các khu đô thị nổi bật như Cát Lái, Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi, An Phú - An Khánh… thời gian qua vẫn luôn là khu vực “nóng” của thị trường bất động sản.
Nhìn về lâu dài, khi khu vực Cát Lái - Thạnh Mỹ Lợi - Thủ Thiêm hình thành đồng bộ, không chỉ tạo nên bộ mặt mới cho Q.2, mà còn được đánh giá rất thuận lợi về giao thông. Các trục đường chính trong nội bộ khu Đông giúp kết nối Cát Lái với các nơi đã hoàn thành như: Đại lộ Đông - Tây, Xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây...
Bên cạnh đó, nút giao Mỹ Thủy sắp hoàn thành vào đầu năm sau, cầu Cát Lái, đường Nguyễn Thị Định hay công trình cầu nối Đảo Kim Cương đã khởi công tháng 9.2017, khi được đưa vào hoạt động, thay vì 15 phút thì cư dân Cát Lái sẽ chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển vào trung tâm.
Đánh giá sự phát triển của hạ tầng Cát Lái, anh Hoàng Sơn, một chuyên gia bất động sản cho biết: “Tôi thấy sau khi các công trình giao thông tại Cát Lái hoàn thiện, không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà giá cả của khu vực này cũng tăng theo sự phát triển hạ tầng. Hiện giá ở khu vực này vẫn còn thấp hơn so với khu Thạnh Mỹ Lợi hay Thủ Thiêm, đây cũng là yếu tố rất quan trọng khi cân nhắc đầu tư bất động sản”.
Với sự hỗ trợ mạnh mẽ về hạ tầng, không ngạc nhiên khi các dự án được giới thiệu tại Cát Lái thời gian gần đây trở thành hiện tượng khi 100% sản phẩm được khách hàng đặt chỗ ngay trong ngày ra mắt đầu tiên như Lavila Đông Sài Gòn, 225 căn block B CitiEsto…
Lực hút từ bộ mặt đô thị đẹp
Việc hình thành nhanh chóng các khu dân cư do Kiến Á và các chủ đầu tư khác phát triển đã góp phần tạo nên một bộ mặt đô thị đẹp cho khu vực. Kiến Á Group với quỹ đất sạch lên đến 1/3 diện tích KĐT Cát Lái, trong 3 năm trở lại đây liên tục đầu tư phát triển thành công các sản phẩm thuộc dòng Citi như Citihome, Citibella, Citisoho và mới đây là CitiEsto. Các dự án nằm trên những trục đường chính tại KĐT này đã và đang lên nhanh chóng, chiếm đến hơn 80% trong quỹ đất chung của công ty này tại đây, cho thấy sự khan hiếm của các dự án dành cho người trẻ tại khu vực này trong vài năm tới.
Các căn hộ đều được tính toán bố trí hợp lý giúp tăng tối đa khả năng thông gió và đón ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo không có góc chết
Các căn hộ đều được tính toán bố trí hợp lý giúp tăng tối đa khả năng thông gió và đón ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo không có góc chết
Tiếp nối dự án vừa tầm cho người trẻ, CitiEsto mang đến trải nghiệm mang đầy hơi thở và phong vị của cuộc sống hiện đại. Đủ “xanh” để cư dân có thể thư giãn và nghỉ ngơi, nhưng cũng không thiếu các tiện nghi để có thể tận hưởng cuộc sống.
Sau thành công của block B CitiEsto, block C dự án hiện nhận đặt chỗ và sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 23.12 tới đây. Với số tiền từ 1,26 tỉ đồng, người mua sẽ sở hữu căn hộ từ 55,5m2, 2PN. Có thể nói, đây là mức giá phù hợp với những gia đình trẻ hiện nay.
Dự án CitiEsto
Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô:
2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:
– 462 căn diện tích sử dụng: 55,5 - 61,2 m2 (2PN)
– 66 căn diện tích sử dụng: 91,6 - 103,6 m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
1 block thương mại 16 tầng
1 tầng hầm liên thông rộng 7.488 m2
Giá: 1,26 tỉ đồng/căn 2PN
Liên hệ:
Hotline: 0911 88 22 38
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.