Bếp càng hiện đại, phụ nữ càng được “giải phóng”

02/12/2016 16:00 GMT+7

Ngành hàng phụ kiện nội thất và thiết bị nhà bếp thông minh là thương hiệu Häfele lừng danh thế giới.

Thương hiệu này vừa trình làng bộ sản phẩm Iconic với những vật dụng nhà bếp không những có thiết kế đẹp, vận hành bền bỉ mà còn trang bị nhiều tính năng thông minh, ứng dụng công nghệ cao, mang đến trải nghiệm nội trợ hoàn hảo và giúp “giải phóng” phụ nữ khỏi công việc bếp núc vất vả.
Đẹp tinh tế, ứng dụng công nghệ cao
Nhiều phụ nữ chia sẻ, nếu nhà bếp “thông minh” và xinh đẹp hơn sẽ khiến họ thêm yêu công việc bếp núc, và cuộc sống chắc chắn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chính vì thế, ngay khi vừa trình làng, bộ sản phẩm Iconic của Häfele gồm tủ lạnh, máy rửa chén, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, bếp điện từ, máy pha cà phê… đã nhanh chóng trở thành bộ sản phẩm được chờ đón của chị em phụ nữ. Tất cả đều có màu đen sang trọng, từng chi tiết được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ như phong cách ổn định qua hàng trăm năm của thương hiệu đến từ nước Đức. Häfele cũng trang bị cho các sản phẩm này của mình bằng hệ thống đèn LED chiếu sáng (vốn là cũng là một thế mạnh của Häfele), làm tăng thêm độ sang trọng của món đồ.
Điều đặc biệt, các sản phẩm trong bộ Iconic đều được trang bị những tính năng hi-tech, giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản. Chẳng hạn, bếp điện từ, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh hay máy hút mùi có thể điều khiển bằng remote trong bán kính 20m, có màn hình cảm ứng, mọi thao tác chỉ bằng việc chạm tay vào và lướt nhẹ. Màn hình tương tác cho phép trình chiếu những hình ảnh sống động, chức năng này không những mang đến nhiều cảm xúc cho người nội trợ mà còn như một món quà dành tặng bạn bè, khách khứa ghé thăm nhà. Các công thức nấu ăn hữu ích, trực quan sinh động dưới dạng hình ảnh cũng được trình chiếu ở màn hình tương tác, giúp chị em nấu được những món ăn đặc biệt dành cho những người thân yêu.
Bên cạnh trang bị màn hình chạm, các sản phẩm nhà bếp Iconic còn có bộ cảm biến vô cùng nhạy, giúp tự động kích hoạt chức năng của máy móc khi cần thiết. Chẳng hạn, bộ cảm biến sẽ sớm “nhận” ra không gian có mùi khi nấu nướng và tự bật chế độ hút mùi, hay nhận biết độ bẩn của nước khi rửa chén để tự động tùy chỉnh chế độ rửa và nhiệt độ nước thích hợp. Tính năng thông minh này không những giúp phụ nữ đỡ chân đỡ tay mà còn giúp chị em cảm thấy bên cạnh có một người bạn đồng hành luôn thấu hiểu và hỗ trợ công việc bếp núc của mình.
Tiết kiệm thời gian và nâng cao tính an toàn
Phụ nữ vốn cảm tính, thường dễ bị “cám dỗ” và chọn mua những sản phẩm có vẻ ngoài đẹp, còn độ bền và tính năng… tính sau. Để rồi sau một thời gian sử dụng lại bắt đầu khổ sở với những rắc rối đến từ máy móc, ví dụ như máy móc vận hành chậm chạp, ồn, tốn điện. Tuy nhiên, với đồ gia dụng nhà bếp của Häfele, những nỗi lo này hoàn toàn được giải tỏa.
Lò nướng có thể nóng đến 150 độ C chỉ trong vòng chỉ 4 phút (nhanh gấp 20% so với tiêu chuẩn làm nóng thông thường), hay bếp điện có thể nấu sôi 2 lít nước trong vòng 1/3 thời gian của việc nấu bằng bếp gas hay các loại bếp điện truyền thống khác. Tương tự như vậy, ngăn đông của tủ lạnh có thể làm đông thực phẩm rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian và cả hóa đơn tiền điện hàng tháng cho chị em. Thêm vào đó, máy rửa chén với công nghệ A+++ energy giúp tiết kiệm điện hiệu quả,
Häfele là bậc thầy của các ý tưởng giá treo, móc, khay trượt thông minh… thế nên Iconic thừa hưởng và kế thừa toàn bộ lợi thế này. Các phụ kiện bên trong lò nướng, lò vi ba, tủ lạnh, máy rửa chén rất dễ dàng kéo trượt, tháo lắp khi cần lau chùi, vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả. Không những vận hành nhanh và mượt, các sản phẩm này còn chạy “êm ru”, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả nhà.
Bên cạnh việc giúp người phụ nữ tiết kiệm thời gian, công sức, giảm gánh lo tiền điện mỗi tháng, bộ gia dụng nhà bếp Iconic còn khá an toàn cho người sử dụng lẫn trẻ em. Các bà mẹ không còn phải vừa nấu ăn vừa để mắt trông chừng con trẻ nghịch ngợm, khám phá căn bếp nữa vì tủ lạnh có chức năng “Child Look”; bếp điện chỉ nóng lên từ từ khi đặt nồi, chảo lên và bề mặt bếp nguội ngay lập tức khi nhấc nồi ra, trẻ con không bao giờ có thể tự “xoay sở” để mở bếp nếu không có người lớn; bếp có chức năng tự ngắt điện khi tràn cũng như có thể tự giảm nhiệt độ.
Hiện nay Häfele đang có chương trình "Tri ân cuối năm, ngập tràn ưu đãi" cực kỳ hấp dẫn cho nhiều dòng sản phẩm. Để biết chi tiết thông tin khuyến mãi, truy cập website của Häfele tại: https://www.hafele.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1800 1797. Thời gian áp dụng của chương trình: 15.11- 31.12.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.