BRG thỏa thuận hợp tác với nhiều tập đoàn lớn của Mỹ

03/06/2017 14:44 GMT+7

Có mặt trong đoàn doanh nghiệp tham gia chuyến thăm Mỹ chính thức của Thủ tướng, Tập đoàn BRG đã ký thỏa thuận quan trọng với các tập đoàn lớn như Hilton Worldwide và Nicklaus.

Thúc đẩy thị trường du lịch và lữ hành

Ngày 31.5, tại Washington DC (Mỹ), bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, nhà phát triển các dự án khách sạn và khu du lịch hàng đầu Việt Nam và ông Christopher J.Nassetta, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Hilton Worldwide, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đã báo cáo về việc hợp tác phát triển của hai tập đoàn tại Việt Nam.

Theo đó, trong thời gian tới, hai tập đoàn sẽ cùng phát triển và vận hành 11 dự án khách sạn mang các thương hiệu quốc tế của Hilton tại Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu đang xây dựng và vận hành như Hilton Hotels & Resorts và Hilton Garden Inn, hàng loạt các thương hiệu cao cấp tiêu chuẩn 7 sao và tiêu chuẩn 6 sao thuộc Tập đoàn Hilton Worldwide sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nga cho biết, thỏa thuận hợp tác chiến lược này giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Hilton Worldwide đánh dấu một bước phát triển vượt bậc mới trong quan hệ đối tác chiến lược không chỉ giữa 2 tập đoàn mà còn cho thấy sự tăng trưởng không ngừng trong quan hệ kinh tế giữa doanh nghiệp hai nước. “Thời gian tới, chúng tôi và Tập đoàn Hilton Worldwide sẽ mang đến Việt Nam thêm nhiều những thương hiệu khách sạn đẳng cấp, nhiều thương hiệu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam”.

Ông Christopher J Nassetta cho biết, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên vàng của ngành du lịch với sự bùng nổ mạnh mẽ của du lịch quốc tế. Việt Nam là một điểm đến tuyệt vời với vô vàn tiềm năng có thể được hưởng lợi từ sự phát triển này. Tập đoàn Hilton luôn cam kết mang những thương hiệu khách sạn và nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc quyền của mình tới bất cứ nơi nào khách hàng mong muốn. Theo ông Christopher J Nassetta, những hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG đang ngày càng tăng trưởng. Hai bên cũng đã thảo luận về những cơ hội hỗ trợ cho chiến lược phát triển du lịch và lữ hành của Việt Nam.

Hợp tác phát triển du lịch golf Việt Nam

Trong ngày 31.5, tại Washington DC (Mỹ), Tập đoàn BRG, nhà phát triển và vận hành sân gôn hàng đầu Việt Nam và Tập đoàn Nicklaus, nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới được sáng lập bởi huyền thoại golf thế giới Jack Nicklaus, đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế và phát triển các sân golf mới tại Việt Nam.

Theo bà Nguyễn Thị Nga, du lịch golf là một ngành có rất nhiều tiềm năng để phát triển tại Việt Nam. “Tập đoàn BRG và đối tác Tập đoàn Nicklaus qua buổi ký kết tin tưởng rằng những dự án golf của chúng tôi sắp tới sẽ là những điểm đến du lịch hấp dẫn khi được thiết kế và xây dựng với chất lượng đẳng cấp thế giới, cùng với đó là các yếu tố được đảm bảo như thân thiện với môi trường, tôn trọng tối đa điều kiện tự nhiên vốn có của cảnh quan và hệ sinh thái bên trong và xung quanh sân gôn”, bà Nga cho biết. 

Thỏa thuận hợp tác này là cột mốc mới cho quan hệ đối tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus, đảm bảo các tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất cho các sân golf được vận hành bởi Tập đoàn BRG, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn của làng golf thế giới, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của môn thể thao golf cũng như ngành du lịch golf tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.