Căn hộ mẫu HausNeo gây xôn xao ngay ngày đầu mở cửa chính thức

20/11/2017 18:30 GMT+7

Chỉ chưa đầy một tháng sau khi chính thức ra mắt dự án HausNeo và có đến hơn 90% khách đăng ký nguyện vọng.

Lễ công bố nhà mẫu căn hộ HausNeo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khách hàng về sự chỉn chu của nhà đầu tư từ thiết kế, xây dựng đến vật liệu hoàn thiện.
Sáng 18.11, lễ công bố dự án căn hộ HausNeo đã diễn ra tại 40 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM. Lễ cắt băng khánh thành có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT COFICO, đại diện EZ Land là ông Đỗ Ngọc Olivier Dũng và Tổng giám đốc của các đối tác phân phối DKRV và Unihomes. Hơn 200 khách hàng quan tâm đã có mặt để trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm căn hộ thực tế HausNeo.
“Ấn tượng mạnh về một dự án tầm trung quá chất lượng”
Hơn 200 khách hàng quan tâm đã đến và trải nghiệm không gian nhà mẫu
Hơn 200 khách hàng quan tâm đã đến và trải nghiệm không gian nhà mẫu
Đó là nhận xét chắc như đinh đóng cột của anh H.Dũng (ngụ Biên Hòa, Đồng Nai): “Tôi nhắm mua căn hộ ở quận 9 đã từ lâu, chủ yếu để tiện công việc hai vợ chồng đều làm Khu công nghệ cao. Hầu như dự án căn hộ nào ở quận 9 tôi cũng đều tham khảo hết rồi, nhưng vẫn chưa ưng ý lắm. Lần này xem HausNeo thật sự quá ấn tượng. Mang tiếng là dự án tầm trung mà nhìn cách chủ đầu tư chăm chút nghiêm túc từ thiết kế tối đa công năng, đến vật liệu xây dựng chất lượng, tôi thấy quá ổn. Kể ra cũng mừng vì mình tìm được nhà ưng ý đợt này, không cần đắn đo cân nhắc được này mất kia nữa”.
Cùng tâm trạng với anh H.Dũng, chị N.Vân (ngụ Bình Dương) ngạc nhiên vô cùng vì lô gia và ban công rất rộng rãi, thậm chí chị còn thắc mắc trực tiếp với nhân viên tư vấn liệu dự án thực tế có được như vậy không. “Tôi dự định mua căn 2 phòng ngủ, khoảng 66m2 thôi nên không nghĩ là phòng ngủ có thể bắt trọn hết ánh sáng thiên nhiên như vậy, lô gia lại rất thoáng đãng. Ban đầu còn sợ nhà mẫu thì vậy chứ thực tế không được. Nhưng sau khi được tư vấn rõ về phong cách thiết kế Bauhaus, tối giản chi tiết thừa nên tận dụng được tối đa không gian sống và tối ưu công năng, tôi thấy mình lựa chọn đúng”, chị N.Vân đúc kết.
Theo ông Đỗ Ngọc Olivier Dũng, đại diện EZ Land, nhà mẫu HausNeo thể hiện sự kỳ công và chỉn chu trong việc thực hiện triết lý kinh doanh “Nói thật, làm thật” của chủ đầu tư châu Âu. Từ nền tảng này, EZ Land sẽ tiếp tục đảm bảo các cam kết chất lượng của mình cho đến khi hoàn thành công trình - như cách mà quỹ đầu tư Luxembourg đã luôn thực hiện theo nguyên tắc minh bạch và chất lượng của một tổ chức quốc tế.
Từng chi tiết được hoàn thiện theo đúng cam kết “Nói thật, làm thật”
Từng chi tiết được hoàn thiện theo đúng cam kết “Nói thật, làm thật”
Tổ ấm vẹn tròn cho các gia đình trẻ
Một trong những điểm nhấn của dự án HausNeo chính là vị trí đắc địa, giữa lòng “khu đô thị trí thức và công nghệ cao” quận 9, được bao bọc bởi các công trình trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành và Vành Đai Trong. Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch khi hoàn thiện sẽ giúp kết nối vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận khá dễ dàng.
Sở hữu mật độ xây dựng thấp, đến 66% không gian dành cho tiện ích và diện tích mảng xanh, các căn hộ tại HausNeo tận hưởng không gian sống trong lành, với các tiện ích hiện đại như hồ bơi, sân thượng chung, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng và không gian xanh lên đến hơn 1.700 m2.
Là khách hàng đăng ký nguyện vọng mua HausNeo từ lần ra mắt trước, chị T.Thanh, (ngụ Q.Bình Thạnh), cho biết: “Tôi ngóng nhà mẫu bữa giờ. Đúng là chủ đầu tư châu Âu, cách họ làm rất bài bản, đâu ra đó đàng hoàng. Trước nay tôi nghe nhiều người khen lắm, hôm nay tận mắt chiêm ngưỡng thì thiệt rất ưng. Em gái tôi đi theo tham quan mà không ngớt xuýt xoa nãy giờ, dự định sẽ mua đây luôn, để gần chị gần em”.
Hơn 90% khách đăng ký nguyện vọng mua trong đợt công bố dự án lần đầu tiên và liên tục yêu cầu đặt chỗ trong ngày ra mắt nhà mẫu, HausNeo vẫn đang giữ được sức hút khó cưỡng đối với khách mua nhà phân khúc tầm trung. Bên cạnh đó, HausNeo vừa được vinh danh là dự án căn hộ tầm trung tốt nhất khu vực Đông Nam Á do tạp chí Dot Property bình chọn. Với giá bán trung bình 1,4 tỉ đồng cho căn 2 phòng ngủ cùng chính sách thanh toán linh hoạt, HausNeo được kỳ vọng trở thành tổ ấm vẹn tròn cho nhiều gia đình trẻ.
Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án căn hộ HausNeo, truy cập http://hausneo.vn/ hoặc liên hệ hotline Công ty EZ Land 0936691919, Công ty UniHomes 0906602605 và Công ty DKRV 0938787815.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.