Chính sách thanh toán nào người mua nhà được lợi nhất ?

18/09/2017 08:00 GMT+7

Không chỉ thu hút khách hàng bởi yếu tố thiết kế, thẩm mỹ độc đáo, Jamila còn được đánh giá phù hợp với các gia đình trí thức trẻ có thu nhập trung bình bởi mức giá vừa tầm từ 25,6 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, chính sách thanh toán tối ưu từ chủ đầu tư Khang Điền còn hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn nhà mơ ước.

Chính sách chiết khấu đặc biệt
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng có nguồn tài chính khác nhau, chủ đầu tư dự án Jamila đã tung ra 3 mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, giúp khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất khi sở hữu nhà.
Cụ thể hơn, đối với khách hàng thực hiện thanh toán vượt tiến độ quy định, ngay lập tức sẽ được hưởng các mức chiết khấu từ 3%, 4% đến tối đa 8% cho khoản thanh toán nhanh. Phương thức thanh toán này sẽ phần nào giúp khách hàng chủ động được nguồn tài chính, có thể sử dụng khoản tiền chiết khấu xoay vòng vốn, đầu tư vào các công việc kinh doanh khác có khả năng sinh lợi nhiều hơn.
Hỗ trợ vay lãi suất 0%
Song song với việc áp dụng chính sách chiết khấu, chủ đầu tư Khang Điền còn đưa ra những chương trình hỗ trợ tài chính, giúp khách hàng được vay với lãi suất ưu đãi.
Đối với những khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp, việc thanh toán một lần với số tiền lớn quả thực rất khó khăn. Do đó, khi những khách hàng này thanh toán 30% giá trị hợp đồng mua bán, sẽ được hỗ trợ ký kết hợp đồng tín dụng với ngân hàng vay 65% với lãi suất ưu đãi 0% và được ân hạn trả nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên.
Nếu khách hàng có nguồn tài chính ổn định hơn, có khả năng chi trả lên đến 45% giá trị hợp đồng mua bán, sẽ được hỗ trợ vay 50% với lãi suất 0% trong thời gian lên đến 24 tháng và được thanh toán theo hình thức dư nợ gốc trả đều hằng tháng. Với phương thức thanh toán này, Khang Điền mong muốn san sẻ gánh nặng về tài chính trong 2 năm đầu, giúp người mua chủ động được nguồn tiền đầu tư trang thiết bị gia dụng, đồ nội thất…
Ngoài 2 hình thức trên, khách hàng còn có thể vay 45% giá trị hợp đồng mua bán và được thanh toán trả góp hằng tháng chỉ 1% trong thời gian lên đến 24 tháng, khi thanh toán lần đầu khoản tiền 50%.
Khang Điền tri ân khách hàng thân thiết 
Đối với những khách hàng đã gắn bó với Khang Điền, hoặc chứng minh được có quan hệ vợ chồng, cha mẹ, con cái, anh chị em ruột với những khách hàng đã từng sở hữu một trong các dự án như: MegaResidence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Lucasta, Merita sẽ nhận được chiết khấu ngay 1% giá trị hợp đồng mua bán.
Thử làm một phép tính nhỏ: Nếu khách hàng mua một căn hộ tại Jamila trị giá 2,8 tỉ đồng, sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 30 triệu đồng. Chắc chắn đây là món quà tri ân hấp dẫn nhất của chủ đầu tư Khang Điền từ trước đến nay.
Đặc biệt, trong buổi sáng ra mắt block B ngày 1.10.2017 - tòa tháp đẹp nhất dự án Jamila, khách hàng giao dịch thành công, sẽ được nhận ngay mức chiết khấu 2% trực tiếp trên giá bán có VAT và bộ tủ bếp trị giá 35 triệu đồng. Đặc biệt, có cơ hội sở hữu 1 ô tô Honda Civic 2017 hơn 1 tỉ đồng và nhiều quà tặng với tổng trị giá đến 200 triệu đồng như: xe Honda SH đời mới, bộ sofa cao cấp, smart TV Samsung 48 inch, loa Bose Soundlink, lò vi sóng Aqua Aem hiện đại.
Thông tin chi tiết xem tại: www.jamila.com.vn
Hotline: 0937833083 - 0938779660
               0939001357 - 0908622177
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.