‘Chủ quyền nghỉ dưỡng’ có thật là kỳ nghỉ ước mơ?

29/09/2017 09:00 GMT+7

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2013, “Chủ quyền nghỉ dưỡng” được truyền thông đến hàng trăm ngàn người dân. Tuy nhiên sự thấu hiểu chính xác nhất về mô hình chỉ là con số nhỏ.

Vậy “Chủ quyền nghỉ dưỡng” (CQND) có thật sự là “kỳ nghỉ ước mơ” hay không?
Đừng để ước mơ của bạn chỉ mãi là giấc mơ!
Nói về mơ ước, ai cũng đều có một định nghĩa mơ và ước khác nhau. Đó là một giấc mơ ngoài tầm với, là khát vọng, là những điều tốt đẹp mà mỗi chúng ta đều luôn hướng tới. Chẳng hạn như mơ được nghỉ dưỡng tại biệt thự ven biển, mơ được đi đó đây, mơ được một lần cùng gia đình trải nghiệm sự đẳng cấp trên toàn thế giới, nhưng chi phí lại quá đắt đỏ để những giấc mơ đẹp thành hiện thực.
Dream Holidays chứng tỏ giá trị của quyền CQND
CQND là quyền được nghỉ dưỡng tại những khu nghỉ dưỡng, căn biệt thự sang trọng trong một khoảng thời gian nhất định của năm điển hình là khu nghỉ dưỡng Regent Holidays tại Mũi Né (trên mặt pháp lý ta gọi chung là “cơ sở lưu trú”) kéo dài lên đến hàng chục năm. Khác với việc thuê phòng nghỉ khách sạn, khi sở hữu CQND chúng ta không lo nhiều về giá cả hằng năm thay vì giá khách sạn bên ngoài mỗi năm mỗi khác và tăng theo vật giá, thậm chí là thấp hơn rất nhiều lần nếu ta chia ra từng năm đơn lẻ. Chủ sở hữu (CSH) được độc quyền sử dụng cơ sở lưu trú đó dựa trên khoảng thời gian đã chọn và có hiệu lực trên mặt pháp lý. Vì là “sở hữu” và thuộc “quyền” cá nhân nên chủ quyền có thể đem tặng cho người thân, thừa kế di sản cho con cháu, hoặc thậm chí là cho thuê tạo ra lợi nhuận, và đây cũng biến thành cơ hội kinh doanh cho rất nhiều gia đình tham gia vào mô hình này.
CQND ngày càng phát triển mạnh và rộng hơn nữa khi chuỗi liên kết quốc tế RCI (thuộc Wyndham Worldwide Corporation) ra đời. CSH có thể trao đổi quyền nghỉ dưỡng từ nơi này sang nơi khác, đất nước này sang đất nước khác và chỉ chi trả chi phí khá thấp cho dịch vụ RCI. Với hơn nửa thế kỷ phát triển trên toàn thế giới, hàng nghìn điểm trao đổi kỳ nghỉ tại nhiều hệ thống khách sạn 5 sao thì khó có thể phủ nhận sự lớn mạnh của mô hình và lợi ích cho người sử dụng. Ở Mỹ người ta coi đây là một quyền về tài sản, một phương tiện để gia đình có thể đi du lịch nhiều nơi trên thế giới một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều chi phí.
Một trong những ví dụ điển hình cho khu nghỉ dưỡng cao cấp trong hệ thống trao đổi quốc tế RCI ngay tại Việt Nam
Một trong những ví dụ điển hình cho khu nghỉ dưỡng cao cấp trong hệ thống trao đổi quốc tế RCI ngay tại Việt Nam
Đó là lý do tại sao Dream Holidays (một trong những công ty đi đầu về CQND) mang mô hình này đến người dân Việt Nam. Với mong muốn đem lại phút giây quý giá cho từng gia đình, cùng thư giãn, phục hồi thể chất và tinh thần sau những lo toan bộn bề của cuộc sống, được tự do du lịch thường niên khắp mọi nơi trên thế giới mà không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều về vật chất.
Không thể phủ nhận giá trị tinh thần lẫn vật chất đều có lợi hơn giá trị thực tế để đầu tư ban đầu cho tất cả thành viên trong gia đình trong một khoảng thời gian khá dài. Việc cùng gia đình ở trong một căn hộ sang trọng vẫn sướng hơn ở từng phòng trong khách sạn. Dream Holidays cho rằng việc đầu tư vào CQND ngoài những lợi ích du lịch kể trên còn đem lại giá trị sống, một giá trị tinh thần không chỉ cho riêng mỗi cá nhân mà còn là người thân, bạn bè, hoặc thậm chí cả một đại gia đình.
Cô T.T.H (ở quận 10) một trong những khách hàng tiên phong của Công ty Dream Holidays và tham gia trao đổi kỳ nghỉ tại Luân Đôn, Anh quốc
Hiện tại, Dream Holidays đã và đang mang đến nhiều kì nghỉ thú vị cũng như đầy giá trị như đúng mong muốn của khách hàng và cam kết ban đầu của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.