Chương trình ưu đãi dành cho khách mua Sentosa City

15/01/2016 08:00 GMT+7

Ngày 17.1 tới đây, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, công ty TNHH SX & TM Bất động sản Bách Đạt và STDA miền Trung mở bán dự án đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng Sentosa City với chương trình đặc biệt mừng Xuân Bính Thân.

Ngày 17.1 tới đây, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, công ty TNHH SX & TM Bất động sản Bách Đạt và STDA miền Trung mở bán dự án đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng Sentosa City với chương trình đặc biệt mừng Xuân Bính Thân.

 Phối cảnh tổng quan dự án Sentosa City Phối cảnh tổng quan dự án Sentosa City
Theo đó, khách hàng có giao dịch thành công dự án đất nền ven biển chia lô Sentosa City sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda. Đặc biệt, với những khách hàng có giao dịch từ 10 lô trở lên sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda HR-V sành điệu. Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 1.1.2016 đến hết ngày 31.1.2016.
Những lý do nên đầu tư dự án Sentosa City:
Thứ nhất, Sentosa City sở hữu vị trí đắc địa: Nằm dọc theo con đường biển kéo dài và thụ hưởng các khu tiện ích 5 sao: từ biệt thự, nghỉ dưỡng, đến các khu dịch vụ ăn uống nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ giải trí đẳng cấp như casino, tiếp giáp với sân golf Đà Nẵng và sân golf MongoMerie Links. Ngoài ra, dự án còn có vị trí liên kết vùng chiến lược với khu đô thị FPT, Green City, cạnh bên Khu đô thị Biệt thự nghỉ dưỡng Bồng Lai…và cách biển chưa đầy 1km. Sắp tới, khi các khu đô thị lân cận đi vào hoạt động, giá BĐS khu vực này sẽ tiếp tục tăng.
Thứ hai, đầu tư Sentosa City là khoản đầu tư thông minh: với mức giá chỉ từ 300 triệu/ lô, mức giá này được coi là đã chạm đáy thị trường BĐS Đà Nẵng. Thị trường BĐS Đà Nẵng được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng nâng cấp, môi trường sống trong lành, kinh tế địa phương tăng trưởng đều, du lịch ngày càng phát triển là những lý do khiến BĐS ven biển luôn hút khách. Đặc biệt, với định hướng phát triển thành phố du lịch biển Đà Nẵng, giá BĐS nơi đây sẽ tiếp tục tăng và các dự án đất nền hướng biển sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.
Thứ ba, vốn đầu tư thấp chỉ từ 300 triệu/lô nhưng tỷ suất sinh lời cao: Do có lợi thế giáp biển, gần các khu tiện ích và dòng sông Cổ Cò nơi có quy hoạch trở thành tuyến du thuyền đường sông nối liền Hội An với Đà Nẵng, nên trong thời gian từ 3 – 5 năm tới, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này sẽ cao hơn các sản phẩm bất động sản khác.
Đặc biệt với quỹ đất không còn nhiều, các dự án sở hữu vị trí đẹp và vốn đầu tư thấp như Sentosa City đã và đang được rất nhiều các nhà đầu tư săn đón.
Thứ tư, Sentosa City có hạ tầng hoàn thiện – sổ đỏ trao tay – không lo rủi ro: Khi đầu tư các dự án BĐS, người mua thường quan tâm đến các vấn đề như: CĐT có sử dụng vốn mà người mua đã đầu tư vào để triển khai dự án theo đúng tiến độ như cam kết hay không? Khi dự án hoàn thiện? CĐT có bàn giao không? và khi đã bàn giao rồi, CĐT có thực hiện việc phối hợp với nhà nước để cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu hay không?
Với Sentosa City, Công ty TNHH SX & TM Bất động sản Bách Đạt cam kết sẽ “san lấp” tất cả các quan ngại đó. Tổng diện tích khu đất giai đoạn 1 là 29,7ha, mỗi lô có diện tích từ 87,5m2 – 260m2, chiều ngang lô đất 5m, cách biển 900m và được tách sổ đỏ cho từng lô. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án. Đặc biệt, vỉa hè của toàn dự án có chiều rộng lên đến 5 m.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, hiện tại bất động sản hướng biển có tỷ suất sinh lời cao khoảng 7 – 8%/ năm và sắp tới, đất nền ven biển vẫn tiếp tục nằm trong “tầm ngắm” của giới nhà giàu và dân đầu tư.
Chương trình ưu đãi dành cho khách mua Sentosa City
Sự kiện mở bán dự án Sentosa City luôn thu hút đông đảo giới đầu tư

Anh Chiến, một nhà đầu tư tại Hà Nội chia sẻ: “tôi chọn đầu tư vào BĐS ven biển vì so với các phân khúc khác như căn hộ, nhà phố, các dự án hướng biển có giá trị gia tăng nhiều hơn và mức tăng giá cao hơn. Đặc biệt, với dự án có mức giá trung bình và có tính thanh khoản cao như Sentosa City thì cơ hội đầu tư sinh lời là rất lớn.”
Hiện tại, Sentosa City đang được chào bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 300 triệu đồng/ lô cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhân dịp Xuân Bính Thân. Theo đó, từ ngày 1.1.2015 đến 31.1.2015 khách hàng có giao dịch thành công dự án đất nền ven biển chia lô Sentosa City sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda. Với những khách hàng có giao dịch từ 10 lô trở lên sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda HR-V sành điệu. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện mở bán ngày 17.1 tại Khách sạn Daewoo cũng có cơ hội nhận lì xì và bốc thăm may mắn nhiều phần quá có giá trị.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.
Hotline: 0936139191
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.