'Cơ hội đầu tư và định cư Mỹ thông qua chương trình EB-5'

30/05/2016 11:40 GMT+7

Mỹ được biết đến là một quốc gia thịnh vượng với mức sống đáng mơ ước. Rất nhiều công dân trên thế giới mong muốn được bước chân đến mảnh đất giàu có và hiện đại này.

Với nền kinh tế phát triển bền vững, nước Mỹ cũng mang đến vô vàn cơ hội phát triển kinh tế và là môi trường đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng định cư Mỹ thông qua hình thức đầu tư vào các dự án của Mỹ cũng đang gia tăng nhanh chóng. Để có tấm vé thông hành đến Mỹ, các nhà đầu tư Việt Nam có thể thông qua chương trình EB-5 của chính phủ Mỹ. Đây là chương trình xin thẻ xanh Mỹ an toàn và nhanh nhất dành cho người nước ngoài theo hình thức đầu tư.
Nhằm giải đáp các thắc mắc và cung cấp các thông tin quan trọng về chương trình EB-5, vào lúc 14 giờ 30 giờ ngày 30.5.2016, Thanh Niên Online phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch Vụ Đầu Tư US (USIS) tổ chức buổi tọa đàm giao lưu trực tuyến với chủ đề "Cơ hội đầu tư và định cư Mỹ thông qua chương trình EB-5".
Khách mời tham gia tư vấn trong chương trình gồm:
- Ông Chris Lộc Đào - Chuyên gia tư vấn đầu tư, Chủ tịch HĐQT Công ty USIS.
- Ông Francis Hùng - Diễn giả nổi tiếng, Nhà huấn luyện đào tạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, cố vấn chiến lược Công ty USIS.
Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi về cho chương trình qua hộp thư đặt câu hỏi bên cạnh.
* Hiện nay nguyện vọng định cư tại Mỹ của người Việt ngày gia tăng. Trong đó, người dân chú ý nhiều hơn đến hình thức đầu tư vào các dự án tại Mỹ để có được tấm thẻ xanh, vậy xin ông cho biết luật EB-5 quy định về định cư tại Mỹ thông qua đầu tư dự án cụ thể là như thế nào?

- Ông Chris Lộc Đào: EB-5 là chương trình xin thẻ xanh Mỹ theo hình thức đầu tư vốn vào dự án triển khai tại Mỹ. Là hình thức an toàn và nhanh nhất dành cho người nước ngoài muốn định cư tại Mỹ. Chương trình này được Chính phủ Mỹ khởi xướng từ năm 1990, cho phép các dự án nằm trong khu vực khuyến khích đầu tư thu hút vốn đầu tư từ nhiều quốc gia trên thế giới.

* Vậy ông có thể cho biết về quyền lợi mà nhà đầu tư sẽ nhận được trong chương trình EB-5?

- Ông Chris Lộc Đào: Với chương trình này, nhà đầu tư được:

- Cấp thẻ xanh Mỹ vĩnh viễn cho cả gia đình.
- Được công nhận 2 quốc tịch.
- Được hưởng quyền lợi như một công dân Mỹ, trừ quyền bầu cử.
- Được sinh sống, học tập, làm việc tại bất kỳ nơi nào trên đất Mỹ.
- Được ra vào nước Mỹ không cần Visa.
- Được hoàn vốn sau 4-6 năm và hưởng một phần nhỏ lợi nhuận.
* Điều kiện cần có của nhà đầu tư trong chương trình EB-5 là gì thưa ông?

- Ông Chris Lộc Đào: Nhà đầu tư cần chứng minh tài chính với số tiền là 500.000 USD và chứng minh được tính minh bạch của số tiền đầu tư này theo luật pháp Mỹ. Số tiền này phải được chứng minh là từ: nguồn thu nhập cá nhân, lương thưởng, lợi nhuận kinh doanh, bất động sản, chứng khoán, cho tặng, thừa kế…
* Xin được hỏi ông Francis Hùng. Là người đã từng sống và làm việc tại nhiều nước trên thế giới cũng như đã từng tư vấn rất nhiều dự án đầu tư thành công tại Mỹ, vậy xin ông chia sẻ kinh nghiệm để chọn một dự án đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả kinh tế?

- Ông Francis Hùng: Để chọn được dự án an toàn mang tính khả thi cao cho các nhà đầu tư, trước hết đơn vị tư vấn đầu tư phải có đội ngũ chuyên gia kinh tế, luật sư am hiểu về luật đầu tư và di trú tại Mỹ. Họ là những người thẩm định và giới thiệu những dự án được đánh giá là an toàn và khả thi. Sau đó, đơn vị tư vấn sẽ trực tiếp qua Mỹ gặp lãnh đạo dự án, tìm hiểu kỹ cơ sở vật chất, đội ngũ, những chương trình đã thành công và đánh giá tính hiệu quả của các dự án trước. 

* Theo ông các nhà đầu tư Việt Nam thường quan tâm đến những dự án nào?

- Ông Francis Hùng: Các nhà đầu tư Việt Nam thường quan tâm đến những dự  án có độ an toàn cao đồng nghĩa với dự án lâu đời và có xác suất thành công cao.

* Là một nhà tư vấn chiến lược hàng đầu ông có lời khuyên nào dành cho các nhà đầu tư trong việc lựa chọn đơn vị tư vấn để gửi gắm tất cả nguyện vọng của họ?

- Ông Francis Hùng: Trước hết, nhà đầu tư phải chọn được đơn vị tư vấn uy tín, chuyên nghiệp và có tâm. Đơn vị này đã có bao nhiêu năm trong nghề và đã thực hiện được thành công bao nhiêu hồ sơ (xem thư chấp thuận Sở di trú Mỹ cấp). Sau đó, nhà đầu tư nên tìm cơ hội gặp gỡ các khách hàng đã thành công từ chương trình của đơn vị tư vấn đó để có thêm thông tin, kinh nghiệm cũng như chính sách hậu mãi…

* Mất bao nhiêu thời gian để sở di trú Mỹ chấp thuận hồ sơ EB-5?

- Ông Chris Lộc Đào: Thông thường khoảng 2 năm.

* Có trường hợp hồ sơ EB-5 bị từ chối không? Nguyên nhân do đâu?

- Ông Chris Lộc Đào: Có chứ. Là do không đủ giấy tờ để chứng minh cho tính minh bạch của nguồn vốn đầu tư.

* Xin được hỏi ông Francis Hùng. Theo ông tiêu chí nào để đánh giá một đơn vị tư vấn xuất sắc?

- Ông Francis Hùng: Không chỉ am hiểu về thị trường của nước Mỹ, có thẩm định và đánh giá tốt, mà đó phải là đơn vị có khả năng tư vấn kỹ càng, phân tích cho khách hàng hiểu được cả những cơ hội và rủi ro, đồng thời còn phải sẵn sàng sát cánh cùng khách hàng trên đất Mỹ sau khi họ đã nhập cảnh.

* Được biết USIS là đơn vị chuyên về tư vấn đầu tư định cư Mỹ, ông có thể cung cấp một vài thông tin về USIS không?

- Ông Chris Lộc Đào: Thành lập năm 2009 USIS là công ty chuyên tư vấn chương trình đầu tư định cư Mỹ cả gia đình còn gọi là EB-5 đầu tiên tại VN. USIS được kết hợp bởi các chuyên gia Việt và Mỹ hoạt động với sứ mệnh “Góp tay xây dựng một thế hệ trẻ tài trí xứng tầm thế giới”. Trải qua 7 năm phát triển bền vững USIS đã giúp rất nhiều gia đình nhà đầu tư thực hiện giấc mơ Mỹ thành công với xác suất thành công 100%. USIS hiện có văn phòng tại 4 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ...

* Vậy đâu là thế mạnh của USIS để các nhà đầu tư Việt yên tâm gửi gắm nguyện vọng đầu tư và định cư Mỹ cho USIS?

- Ông Chris Lộc Đào: USIS luôn tự hào về các dịch vụ cung cấp và khả năng tư vấn thành công cho các nhà đầu tư định cư Mỹ, với xác suất thành công 100%. Trong 7 năm hoạt động, chưa có hồ sơ đầu tư nào bị nào rớt.

USIS có các đối tác chiến lược tại Mỹ, các luật sư di trú Mỹ nổi tiếng, các chuyên gia tư vấn đầu tư kinh doanh có bề dày kinh nghiệm với thị trường Mỹ sẽ hỗ trợ về luật pháp và các thông tin tại thị trường này.

USIS thực hiện tất cả các dự án EB-5 trên toàn nước Mỹ theo yêu cầu của nhà đầu tư.

USIS quy tụ đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư Mỹ, có thâm niên và kinh nghiệm hoạt động tại Mỹ nên am hiểu về đầu tư, kinh doanh, văn hóa, luật pháp Mỹ… từ đó sẽ giúp nhà đầu tư Việt Nam nắm được đầy đủ thông tin cần thiết về dự án mình sẽ đầu tư rót vốn.

USIS giới thiệu đến các nhà đầu tư những dự án khả thi với khả năng hoàn vốn an toàn.

Sau khi nhà đầu tư đến Mỹ, USIS đảm bảo sẽ hỗ trợ và tư vấn thông tin để khách hàng sớm ổn định cuộc sống tại Mỹ.

* Hiện nay, USIS chuyên cung cấp những dịch vụ nào?

- Ông Chris Lộc Đào:

Dịch vụ chính: chương trình đầu tư định cư Mỹ cả gia đình còn gọi là EB-5
Dịch vụ hỗ trợ:
Mở công ty con (L-1)
Tư vấn đầu tư kinh doanh tại Mỹ
Tư vấn thuế Mỹ
Tư vấn giáo dục
Tư vấn đầu tư kinh doanh BĐS Việt - Mỹ

* Vậy các đối tác chiến lược của USIS tại Mỹ là những đơn vị nào?

- Ông Chris Lộc Đào: Tại Mỹ, USIS hợp tác với các đơn vị:

- Greenberg Traurig, Công ty luật lớn thứ 7 của Mỹ.
- CMB, tập đoàn tiên phong và hàng đầu tại Mỹ về EB-5 có gần 20 năm kinh nghiệm.
- Tập đoàn Mercan Group, đơn vị có trên 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp di trú Mỹ, Canada và châu Âu.
Ông Francis Hùng - Diễn giả nổi tiếng, Nhà huấn luyện đào tạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, cố vấn chiến lược Công ty USIS


* Thưa ông Francis Hùng. Theo ông, đâu là điểm hấp dẫn để các nhà đầu tư Việt Nam tìm hiểu về định cư Mỹ theo chương trình EB-5?

- Ông Francis Hùng: EB-5 là chương trình được Chính phủ Mỹ phê chuẩn. Qua những dự án hiệu quả đã chứng minh được tính cạnh tranh của chương trình. Hơn nữa, ngoài 500.000 USD là điều kiện bắt buộc thì thị trường Mỹ không giới hạn đối tượng đầu tư, không giới hạn độ tuổi, ngoại ngữ hay không bắt buộc nhà đầu tư phải có kinh nghiệm làm việc, quản lý… Đó là sự thuận lợi mang đến sự thoải mái cho các nhà đầu tư. Hơn nữa, đây cũng là chương trình an toàn, nhanh chóng và ít rủi ro với các nhà đầu tư muốn đầu tư dự án. Chính các nhà đầu tư đã định cư tại Mỹ công nhận EB-5 là chương trình phù hợp và là con đường ngắn nhất để người nước ngoài được cấp thẻ thường trú nhân tại Mỹ.

* Chương trình EB-5 có rủi ro nào không? Có bao nhiêu loại hình đầu tư EB-5?

- Ông Francis Hùng: Bất kỳ chương trình đầu tư nào cũng đều chứa đựng những rủi ro. Điều này còn tùy thuộc vào việc lựa chọn dự án đầu tư. 
- Hiện có 2 hình thức đầu tư là: Đầu tư trực tiếp và Đầu tư gián tiếp.
+ Đầu tư EB-5 trực tiếp: nhà đầu tư phải thành lập cơ sở kinh doanh mới hoặc mua lại cơ sở kinh doanh tại Mỹ và phải tạo 10 việc làm toàn thời gian trong hai năm liên tiếp cho thường trú nhân hoặc công dân Mỹ (không bao gồm vợ/chồng, các con của nhà đầu tư).
+ Đầu tư EB-5 gián tiếp: nhà đầu tư đầu tư vào dự án thuộc vùng khuyến khích đầu tư được Chính phủ Mỹ chỉ định. Và nhà đầu tư không cần trực tiếp quản lý vốn mình đầu tư. Và số vốn này được hoàn lại 100% sau 4-6 năm.

* Mất bao nhiêu thời gian để nhà đầu tư có được có thẻ xanh vĩnh viễn?

- Ông Chris Lộc Đào: Ngay khi hồ sơ được sở Di trú Mỹ chấp thuận thì nhà đầu tư được cấp thẻ xanh tạm thời. Sau 3,5 năm thì được cấp thẻ xanh vĩnh viễn.
* Ông có thể chia sẻ về những dự án hoạt động hiệu quả đã được sở di trú Mỹ chọn làm mô hình mẫu.

- Ông Chris Lộc Đào: Đối tác chiến lược của chúng tôi CMB là một trong những Trung Tâm Vùng lâu đời nhất và thành công nhất chuyên lĩnh vực EB-5 với gần 20 năm kinh nghiệm. CMB đã có hơn 4.000 nhà đầu tư tin tưởng và đầu tư vào hơn 45 dự án. 100% các dự án của CMB được chấp thuận và toàn bộ 100% đơn xin thẻ xanh dài hạn I-829 đều được chấp thuận. CMB sử dụng mô hình kinh tế tạo việc làm đã được Sở di trú Mỹ duyệt và khuyến khích làm mô hình mẫu. CMB đã có trên 2.300 gia đình được cấp thẻ xanh.

* Là người có thâm niên hoạt động và gặt hái được rất nhiều thành công tại Mỹ, ông có thể chia sẻ cho độc giả về cảm nhận của ông về đất nước thịnh vượng này?

- Ông Chris Lộc Đào: Về mặt kinh tế thì Mỹ vẫn là quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Tốc độ tăng trưởng ổn định và nhanh hơn so với các nước phương Tây, do đó với những người thích làm kinh doanh, Mỹ là thị trường chưa bao giờ hết hấp dẫn với vô vàn dự án đầu tư cuốn hút các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Mặc dù "Có làm thì mới có ăn" song mức sống ở Mỹ vẫn cao hơn so với thế giới. Các chính sách giáo dục, văn hóa, xã hội, y tế vô cùng chất lượng và mang đến sự thoải mái cao nhất cho người dân. Nên cuộc sống tại Mỹ vẫn là khát khao của nhiều người.

Tôi có thể mạnh dạn nói rằng ở đâu cũng có những ưu khuyết riêng nhưng nước Mỹ thực sự mang đến cho các bạn nhiều cơ hội tốt để trải nghiệm cuộc sống phong phú, được tận hưởng các dịch vụ và tiện ích tốt nhất, được trao các cơ hội tiến thân hết mức có thể.
* Được biết ông là một diễn giả nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia, trong đó nổi bật tại Mỹ, từng tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp Mỹ, ông có thể chia sẻ những điểm đáng học hỏi từ các doanh nghiệp, tập đoàn từ Mỹ?

- Ông Francis Hùng: Tôi thích sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của họ. Tôi cho rằng để hoạt động hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, trước tiên phải xây dựng được sự chuyên nghiệp cho hình ảnh của mỗi cá nhân, và cho toàn bộ doanh nghiệp. Và sự chuyên nghiệp phải được thể hiện từ những yếu tố nhỏ nhất.

* USIS đã hoạt động hiệu quả trong vòng 7 năm, vậy ông có lời khuyên nào cho các nhà đầu tư để chọn một dự án đầu tư EB-5 khả thi, an toàn và mang lại hiệu quả kinh tế? Ông có thể đưa ra một vài dự án thành công được xem như mô hình của chương trình EB-5?

- Ông Chris Lộc Đào: Nên chọn dự án có bề dày lâu năm. Có thành tích thành công 100% về thẻ xanh 2 năm và thẻ xanh dài hạn. Dự án đã có thành tích hoàn vốn. Không nên chọn những dự án mới vì họ chưa chứng minh được thành tích. Không nên đánh giá dự án vào vẻ bên ngoài mà phải đánh giá về thành tích thành công của họ...
Ông Chris Lộc Đào - Chuyên gia tư vấn đầu tư, Chủ tịch HĐQT Công ty USIS


* Thưa ông Chris Lộc Đào, được biết ông là một doanh nhân thành đạt, với kinh nghiệm trên 25 năm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, lĩnh vực đầu tư và đang có sự nghiệp thành công tại Mỹ, vậy cơ duyên nào khiến ông quyết định trở về Việt Nam và thành lập USIS?

- Ông Chris Lộc Đào: Tôi có cơ may gặp gỡ khá nhiều người Việt thành công xuất sắc tại Mỹ và tôi thật sự tự hào về điều này. Kể từ đó trong lòng tôi luôn mong mỏi ngày càng có nhiều người trong giới trẻ Việt Nam thành công không chỉ tại Mỹ mà trên toàn thế giới. Thời đại học tại Mỹ tôi nhận ra rằng sinh viên Việt Nam rất thông minh, siêng năng và ham học hỏi. Chỉ cần có thêm môi trường học vấn chất lượng cho họ tư duy, tạo điều kiện để họ tiếp cận những tinh hoa thế giới nữa là họ sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước vì vậy càng nhiều tài năng Việt chắc chắn đất nước Việt Nam chúng ta sẽ phồn vinh. Đó là một trong những lý do chính để tôi về Việt Nam năm 2008 và sáng lập ra Công ty USIS với sứ mệnh góp tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam có tài, trí xứng tầm thế giới.

* Công ty USIS có vai trò như thế nào trong chương trình EB-5?

- Ông Chris Lộc Đào:

- USIS là đơn vị tư vấn và cung cấp các thông tin để nhà đầu tư hiểu rõ về các chương trình đầu tư EB-5.
- Giới thiệu và làm cầu nối giữa chủ đầu tư và chủ dự án.
- Giúp nhà đầu tư ký hợp đồng, kết nối với luật sư để hoàn thành các thủ tục cần thiết.
- Theo dõi, hỗ trợ việc xin visa của chủ đầu tư.
- Dịch thuật, công chứng các giấy tờ liên quan.
- Hỗ trợ các hoạt động khác cho đến khi nhà đầu tư được cấp visa và ổn định cuộc sống sau khi đến Mỹ.

* Ngoài chương trình EB-5, USIS còn có chương trình L-1 visa. Xin ông cho biết một vài thông tin về chương trình này?

- Ông Chris Lộc Đào: L-1 là chương trình visa không định cư Mỹ, là loại visa hoán chuyển nội bộ công ty. Cụ thể là nhân viên của một công ty quốc tế được thuyên chuyển sang công ty mẹ, văn phòng chi nhánh hoặc cùng một công ty tại Mỹ hoặc mua lại doanh nghiệp đang hoạt động tại Mỹ. Công ty quốc tế này có thể là công ty Mỹ hoặc một công ty nước ngoài. Thời gian cấp visa L-1 là từ 4 - 6 tháng kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ.
* Quyền lợi của đối tượng thụ hưởng Visa L-1 là gì?

- Ông Chris Lộc Đào: Đối với Visa L-1, người thụ hưởng sẽ được:

- Mở chi nhánh, văn phòng đại diện, buôn bán thương mại tại bất kỳ tiểu bang nào trên nước Mỹ.
- Đương đơn và người phụ thuộc (vợ/chồng và tất cả con cái dưới 21 tuổi độc thân được cấp visa làm việc, học tập tại Mỹ tối đa 07 năm).
- Con cái được đi học miễn phí tại các trường công, từ bậc tiểu học đến hết trung học. Và đóng mức học phí đại học bằng 1/3 chi phí so với du học sinh.
- Được hưởng những phúc lợi xã hội như người dân Mỹ.
- Người hưởng thụ cùng gia đình có thể đạt thẻ xanh sau 01 năm sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ.

* Đối tượng và những điều kiện để thụ hưởng visa L-1?

- Ông Chris Lộc Đào: Các đối tượng thuộc cấp quản lý hoặc điều hành hoặc có kiến thức đặc biệt và được hoán chuyển sang Mỹ công tác.
- Đối tượng được chuyển sang Mỹ làm việc với cấp độ quản lý/nhà điều hành.
- Đối tượng đã và đang làm việc cho công ty mà họ được hoán chuyển ít nhất là một năm và sẽ sang Mỹ làm việc cho cùng công ty hoặc chi nhánh.
- Phải chứng minh được sự liên hệ giữa công ty Việt Nam và công ty tại Mỹ.

* Được biết hiện nay USIS đã bổ sung dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản. Đây là lĩnh vực luôn hấp dẫn các nhà đầu tư Việt Nam. Và là người từng đạt danh hiệu chuyên viên tư vấn bất động sản xuất sắc cho Công ty GMAC Real Estate, vậy xin ông cho biết một vài thông tin, diễn biến của thị trường bất động sản Mỹ trong những năm gần đây?

- Ông Chris Lộc Đào: Thị trường bất động sản Mỹ vốn vẫn phát triển bền vững và mạnh mẽ. Đặc biệt trong năm 2016 được các chuyên gia nhận định sẽ là năm khởi sắc đối với nền kinh tế Mỹ nói chung cũng như thị trường nhà đất nói riêng. Đây là cơ hội thuận lợi để bước vào thị trường bất động sản Mỹ. Đang có rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam quan tâm đến thị trường này. Do đó, để đáp ứng nhu cầu với thị trường bất động sản, USIS đã bổ sung dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản tại Mỹ. Với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm về thị trường Mỹ, USIS sẽ giúp cho khách hàng có những cơ hội đầu tư thuận lợi và mang đến hiệu quả tốt nhất.

* Xin được hỏi ông Francis Hùng. Là một người đạt được nhiều thành công ấn tượng, có các hoạt động đa dạng trong nghiên cứu và phát triển năng lực quản lý doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, và còn là gương mặt nổi tiếng trên nhiều kênh truyền thông, vậy ông có lời khuyên nào cho các bạn trẻ tại Việt Nam đang chinh phục con đường thành công và làm giàu?

- Ông Francis Hùng: Tôi luôn muốn dành cho các bạn thích kinh doanh làm giàu hay khởi nghiệp một lời khuyên đó là hãy chọn công việc mình đam mê và yêu thích để làm, để cống hiến. Có như vậy bạn mới đạt đến đỉnh cao và chạm đến thành công.

* Được biết là chương trình EB-5 sẽ hết hạn vào cuối tháng 9 năm nay, ông vui lòng chia sẻ chi tiết về việc Chính phủ Mỹ sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào? Ông có lời khuyên gì cho nhà đầu tư?

- Ông Francis Hùng: Sau 30.9.2016 sẽ có một trong hai tình huống sau sẽ xảy ra. Một là chính phủ Mỹ chấm dứt chương trình, tuy nhiên những hồ sơ nộp trước ngày hết hạn vẫn được thụ lý. Hai là chính phủ Mỹ gia hạn nhưng sẽ tăng giá vốn đầu tư, từ 500.000 USD dự kiến sẽ tăng lên 800.000 USD.

Những nhà đầu tư khi đã xác định mục tiêu đầu tư cho tương lai con em thì nên quyết định sớm và nên tham gia trước cuối tháng 7 bởi vì nhà đầu tư cần tối thiểu 2 tháng để chuẩn bị nộp hồ sơ.

* Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị làm EB-5, ông vui lòng cho biết tại sao cùng một chương trình nhưng phí dịch vụ lại khác nhau?

- Ông Chris Lộc Đào: Đa số một sinh viên tốt nghiệp ra trường đại học Havard chắc chắn sẽ giỏi hơn và lương cao hơn một sinh viên cùng ra trường tại một đại học không tên tuổi. Nhà đầu tư nên quan tâm sẽ gửi niềm tin cho đơn vị tư vấn nào có thể giúp họ đạt 2 mục tiêu quan trọng: đó là đạt thẻ xanh dài hạn và hoàn vốn. Vì hai mục tiêu này mới đáng quan tâm chứ không phải phí dịch vụ rẻ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.