Crafting An Experience In Tea: Ngày hội truyền đam mê cho người yêu trà

20/11/2017 10:00 GMT+7

Thương hiệu trà Dilmah ra đời từ ước mơ và tầm nhìn của người trồng trà bình dị ở Sri Lanka vào năm 1988.

Merrill J. Fernando, nhà sáng lập thương hiệu Trà Dilmah
Merrill J. Fernando, nhà sáng lập thương hiệu Trà Dilmah
Trải qua gần bốn thập niên hình thành và phát triển, với khát khao được chia sẻ loại trà ngon và chất lượng nhất cho người tiêu dùng, nhà sáng lập thương hiệu Merrill J. Fernando đã biến ước mơ và tầm nhìn đó trở thành thương hiệu được tin dùng ở hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới.
Ông Dilhan C. Fernando, Giám đốc điều hành của Dilmah
Ông Dilhan C. Fernando, Giám đốc điều hành của Dilmah
Ngày nay, Dilmah là công ty trà kiểm soát được toàn bộ quá trình sản xuất: hái (picked), hoàn thiện (perfected) và đóng gói (packed) tại nguồn. Điều đó giúp trà Dilmah luôn luôn tươi mới 100%. Có nghĩa là vị trà sẽ ngon hơn, màu sắc sẽ tươi hơn, hương thơm sẽ mạnh hơn và trà tươi thì luôn tốt cho sức khỏe.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm trà thượng hạng chất lượng bậc nhất, Dilmah còn muốn dùng kiến thức về trà của mình truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, giới yêu trà và đặc biệt là các chuyên gia ẩm thực, quản lý, bếp trưởng của các nhà hàng khách sạn cao cấp. Vì lẽ đó, Dilmah đã cho ra đời nhiều chương trình và sự kiện như Dilmah School Of Tea, Dilmah Real High Tea, Camellia Epicurean, Always Teatime… Thông qua đó mọi người có thể cùng tham gia học hỏi, trao đổi kiến thức và truyền lửa đam mê với món thức uống thảo mộc này. Những chương trình và sự kiện này xuất hiện từ năm 2009 tại Sri Lanka, và ngày nay đã có mặt ở nhiều khu vực trên thế giới như Nam Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á, và châu Đại Dương.
Đến với Việt Nam, Dilmah đã tạo ra một sự kiện hoàn toàn mới mang tên gọi “Crafting an Experience In Tea”. Thông qua sự kiện này, Dilmah sẽ đổi mới phong cách thưởng trà không chỉ đơn thuần kết hợp với sữa hoặc nước trái cây được phục vụ tại hầu hết các khách sạn của Việt Nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các thực khách những cách dùng trà hấp dẫn hơn, như cách kết hợp trà với các loại thức ăn khác nhau, các công thức làm cocktail từ trà và những công thức hấp dẫn khác. Đây cũng là cơ hội cho chúng tôi truyền tải các kiến thức và cách pha chế trà thành nhiều loại thức uống hấp dẫn khác nhau đến các chuyên gia ẩm thực, các nhà quản lý, cùng đầu bếp của các nhà hàng khách sạn cao cấp thay cho các hình thức kết hợp truyền thống giữa trà với sữa hoặc đường đơn thuần hiện nay.
Nghệ thuật kết hợp trà và thức ăn sẽ được giới thiệu trong sự kiện Crafting An Experience In Tea
Nghệ thuật kết hợp trà và thức ăn sẽ được giới thiệu trong sự kiện Crafting An Experience In Tea
Tại sự kiện Crafting An Experience In Tea, giới yêu trà sẽ được giới thiệu các phương pháp kết hợp trà với đồ ăn, các cách pha chế cocktail và mocktail từ trà, được gặp gỡ nhà sáng lập của Dilmah, ông Merrill J. Fernando và con trai Dilhan C. Fernando. Tham dự chương trình còn có các nhà bình luận ẩm thực, đầu bếp và bartender nổi tiếng như: Quán quân Master Chef Việt Nam mùa 1 - Thanh Hòa, Quán quân World Class Việt Nam 2016 - Bartender Lưu Trần Thế Vinh và người đoạt giải Influence Asia 2017 (hạng mục: Ẩm Thực) - Phan Anh.
Tất cả những phong cách thưởng trà mới mẻ này chỉ có thể được trải nghiệm tại sự kiện - Crafting An Experience In Tea dành riêng cho các chuyên gia ẩm thực, các quản lý và bếp trưởng của các nhà hàng khách sạn cao cấp tại Việt Nam.
Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ 30, ngày 24.11.2017 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, số 80 đường Đông Du, Q.1, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.