'Cú đêm' VinaPhone tha hồ online không giới hạn data chỉ với 5.000 đồng

14/12/2017 16:54 GMT+7

Trong khung giờ 'nhà cú', thuê bao VinaPhone sẽ chỉ cần 5.000 đồng là có thể online xuyên đêm không hạn chế data tốc độ cao.

Được áp dụng từ 0 giờ đến 6 giờ hằng ngày, gói cước mới TD5 của VinaPhone sẽ giúp các cú đêm thỏa thích cày game, luyện phim bộ khi miễn phí hoàn toàn data 3G/4G tốc độ cao, dung lượng không giới hạn.
Cú pháp cho nhà cú hết sức đơn giản, chỉ cần soạn DK TD5 gửi 888 là bạn đã có thể sử dụng ngay gói cước này để online xuyên đêm, lướt mạng cực êm chỉ với 5.000 đồng/ngày. “Nhà cú” hãy lên lịch sẵn các phim HD, game để sẵn sàng tận hưởng với data tốc độ cao, bao xài dung lượng. Với nhu cầu ít hơn, bạn có thể soạn DK TD3 gửi 888 để có 3GB tốc độ cao chỉ với 3.000 đồng/ngày, để tha hồ tán gẫu, gọi facetime.
Điểm đặc biệt của TD5 và TD3 là bạn có thể dùng song song với các gói data khác của VinaPhone như gói data tháng BIG/MAX, gói data thuộc combo theo SIM... để luôn được hưởng giá cước data hấp dẫn nhất. Khi hết dung lượng gói hoặc ngoài giờ ưu đãi, dung lượng data sẽ được tính cho gói bạn đang sử dụng, tiện lợi và dễ kiểm soát.
VinaPhone cũng cung cấp cú pháp hủy gói để ''nhà cú'' tránh cước phát sinh trong những ngày không online khuya là HUY [Tên gói] gửi 888. Để tiếp tục sử dụng, bạn sẽ cần soạn tin đăng ký lại gói cước.
Tất tần tật thông tin về gói cước TD3, TD5, các bạn hãy gọi đến tổng đài 9191.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.