Cuối năm 2017 nhà đầu tư sốt sắng đầu tư vào Phú Quốc

23/11/2017 11:25 GMT+7

Hơn bao giờ hết, không chỉ các nhà đầu tư lớn, mà các nhà đầu tư cá nhân cũng đang hướng về Phú Quốc và chờ đợi những cú huých trở thành hiện thực vào năm 2020.



Tập đoàn Wyndham là tập đoàn khách sạn lớn và đa dạng bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn. Wyndham Group có hơn 8.100 khách sạn với hơn 705.700 phòng trải rộng ở 79 quốc gia trên thế giới.

Từ những chính sách ưu đãi vượt trội
“Nam Group đã gắn với thị trường Phú Quốc nhiều năm, nhưng chưa bao giờ chúng tôi chứng kiến nhiệt của thị trường như những tháng cuối năm 2017. Các chính sách mới, các thông tin tích cực về kinh tế, du lịch... đã hút một lượng lớn nhà đầu tư bất động sản về đây. Như dự án Wyndham Garden do Nam Group phát triển, chỉ trong 1 tháng kể từ khi giới thiệu ra thị trường đợt 1, 100% các biệt thự với mức giá từ 7 tỉ đồng đã được khách hàng đón nhận. Sau đợt giới thiệu này, vẫn còn rất nhiều khách hàng trong danh sách chờ cho đợt giới thiệu tới của Nam Group", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện đơn vị phát triển Wyndham Garden Phú Quốc, cho biết.
Wyndham Garden Phú Quốc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng với 153 căn tọa lạc tại Bãi Trường - Phú Quốc. Đây là một trong số ít các dự án được quản lý bởi một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay - Tập đoàn Wyndham - và sở hữu phong cách nghỉ dưỡng độc đáo: phong cách xanh kết hợp private villas. Theo ông Thoan, 30 trên tổng số 153 căn biệt thự tại đây đã được giới thiệu vào tháng 10 vừa qua và được khách hàng đánh giá cao về tiềm năng đầu tư cũng như cho thuê và có tính thanh khoản cao.
Đến cuộc đổ bộ của các thương hiệu lớn trên thế giới
Có thể thấy, sức cầu lớn về du lịch đã kéo theo làn sóng đổ bộ của một loạt các thương hiệu khách sạn hàng đầu đến với Phú Quốc. Tất cả những đơn vị này đã tạo nên một bức tranh đa dạng và chất lượng hơn về dịch vụ nghỉ dưỡng và du lịch tại Phú Quốc.
Điển hình như Wyndham Garden, với phong cách kiến trúc xanh kết hợp privates villa và được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu Wynhdham, các chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn cho rằng, dự án này sẽ mang đến thêm một lựa chọn đa dạng hơn cho các kỳ nghỉ tại Phú Quốc.
Wyndham Garden Phú Quốc hút các nhà đầu tư với “3 đảm bảo”: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao
Wyndham Garden Phú Quốc hút các nhà đầu tư với “3 đảm bảo”: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao
"Với phong các kiến trúc đặc sắc và theo đúng xu hướng hiện nay của các resort đắt khách trên thế giới một khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho du khách cũng như và có thể mang đến lợi tức cho thuê hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Theo tính toán của tôi, lợi tức cho thuê hằng năm tại dự án này thấp nhất là 650 triệu đồng - mức lợi tức được tính trên mức giá ước tính gần 7 triệu đồng/villa 2 phòng ngủ (mức giá vẫn còn rất mềm so với khu vực xung quanh)", ông Thoan cho biết thêm.
Wyndham Garden Phú Quốc được thiết kế khép kín theo phong cách xanh và riêng tư (Private Villas) nổi tiếng của phương Tây. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân vườn riêng, nội thất tinh tế, ánh nắng tự nhiên chan hòa... Tất cả mang đến một không gian nghĩ dưỡng yên tĩnh và thư thái cho các chủ nhân mỗi khi viếng thăm.
Theo đơn vị phát triển Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 2 vào ngày 9.12.2017. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ 20.11 đến ngày 09.12.2017 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi "Tặng 2 lượng vàng và áp dụng chính sách cam kết 3,25 tỉ đồng trong 5 năm".
Hotline: 0906 999 161
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.