Dai-ichi Life Việt Nam - Sacombank đồng hành vì lợi ích cao nhất của khách hàng

13/10/2017 15:19 GMT+7

Mở rộng hệ thống, đa dạng hóa các kênh phân phối, đặc biệt mô hình bancassurance với các đối tác uy tín hàng đầu… là chiến lược Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2017 nhằm mang bảo hiểm nhân thọ đến gần với người dân.

Phát triển kênh bancassurance
Liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) tăng trưởng mạnh trong thời gian qua và giờ đây đã trở thành kênh phân phối quan trọng của các công ty bảo hiểm nhân thọ. Vào ngày 6.9.2017, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã ký kết hợp đồng độc quyền với thời hạn lên đến 20 năm, đánh dấu cột mốc liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng mang tính lịch sử tại Việt Nam. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới Sacombank trên toàn quốc.
Các chuyên gia ngành bảo hiểm cho rằng, thị trường bảo hiểm kết hợp với ngân hàng ở Việt Nam rất tiềm năng. Hiện mới chỉ có khoảng 8% dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ, và doanh thu của bảo hiểm nhân thọ thông qua hệ thống ngân hàng chỉ chiếm 6% trên tổng doanh thu của ngành. Vì vậy, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hợp tác với các ngân hàng trong thời gian qua sẽ giúp tăng tỷ lệ khai thác sản phẩm qua kênh bancassurance.
Ông Takashi Fujii - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International khu vực châu Á - Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối tại Việt Nam, đặc biệt là mô hình bancassurance, và hiện đang có nhiều quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác uy tín trong nước. Lãnh đạo của Dai-ichi Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đưa mô hình hợp tác này thành mô hình kinh doanh bảo hiểm chuẩn mực, bền vững nhằm mang lại các tiện ích và sự hài lòng tối đa cho khách hàng, góp phần giúp kênh bancassurance tăng trưởng hiệu quả trên thị trường bảo hiểm.
Cùng quan điểm này, ông Dương Công Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank cho biết: “Tôi tin với bề dày kinh nghiệm 115 năm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life kết hợp với sức mạnh, sự năng động của một ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện ích và hấp dẫn”.
Đến gần hơn với khách hàng
Việc hợp tác với Sacombank sẽ giúp Dai-ichi Life Việt Nam mang các sản phẩm bảo hiểm đến gần hơn với người dân nhờ vào mạng lưới phân phối rộng lớn của ngân hàng. Sacombank được đánh giá là một ngân hàng thương mại cổ phần với thương hiệu, bề dày hoạt động, quy mô mạng lưới, chất lượng dịch vụ hàng đầu thị trường tài chính ngân hàng. Tính đến cuối tháng 8, Sacombank sở hữu 564 điểm giao dịch tại 48 tỉnh thành trên cả nước. Thông qua các điểm giao dịch và hệ thống bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu khu vực của Sacombank, các giải pháp bảo vệ tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ dễ dàng được giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng, đặc biệt là khách hàng có thu nhập ổn định.
Việc ký kết cùng Sacombank còn thể hiện quyết tâm của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nỗ lực phát triển cơ sở khách hàng rộng khắp cũng như hiện thực hóa cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng người dân Việt Nam. Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.000 nhân viên, 66.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, với mạng lưới 246 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nay có thêm sự hợp tác dài hạn từ Sacombank, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam càng có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận khách hàng.
Chia sẻ về sự hợp tác với đối tác ngân hàng, ông Takashi Fujii cho rằng: “Quan hệ hợp tác với Sacombank sẽ giúp Dai-ichi Life Việt Nam củng cố thêm nền tảng vững chắc để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.